Monday, April 27, 2015

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh mất tích nổi trên sông Hồng

(NLĐO)- Sau 4 ngày mất tích, thi thể 2 nữ sinh lớp 6 và lớp 9 có quan hệ họ hàng với nhau được phát hiện nổi trên sông Hồng, đoạn qua huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Tờ rơi gia đình phát đi để tìm hai nữ sinh mất tích - ảnh CTV
Tờ rơi gia đình phát đi để tìm hai nữ sinh mất tích - ảnh CTV

Ngày 27-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, Đại tá Ngô Văn Phương, Trưởng Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên), cho biết cơ quan công an địa phương vừa lập hồ sơ một vụ phát hiện thi thể 2 nữ sinh tử vong trên địa bàn, bàn giao về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Hai nữ sinh xấu số này là Hoàng Thị T. (SN 2003, con gái ông Hoàng Văn B. (47 tuổi) và bà Phạm Thị H. cùng cháu Hoàng Thị P. (SN 2000, con ông Hoàng Văn C.). Hai nữ sinh này cùng trú tại xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Do có mối quan hệ họ hàng, mặc dù lớn hơn 3 tuổi nhưng P. phải gọi T. bằng cô. Cả hai là học sinh lớp 6 và lớp 9 trường THCS Liên Nghĩa.

Được biết, hai cô cháu rời nhà đi từ chiều 20-4. Sau khi tìm kiếm con khắp nơi nhưng không thấy tung tích gì, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời có phát tờ rơi, dán thông tin để tìm con.

4 ngày sau 2 nữ sinh mất tích, vào khoảng khoảng 8 giờ ngày 24-4, người dân đã phát hiện thi thể 2 cô cháu tại một bến đò dọc sông Hồng (đoạn đi qua xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Đại tá Ngô Văn Phương cho biết sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Văn Giang đã khám nghiệm tử thi và xác minh những thông tin liên quan đến vụ việc trên. Tuy nhiên, đến thời điểm này cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu hình sự.

Được biết, trước khi đi, hai cô cháu đã có một số thư từ để lại cho gia đình.
27/04/2015 15:01
N.Quyết

No comments:

Post a Comment