Bác sĩ Nguyễn Hữu Thơ, Giám đốc BV huyện Nhà Bè - cho biết, các công nhân được Cty đưa đến BV với các triệu chứng nôn ói, tiêu chảy, nhức đầu, từ đêm 22.4 nhưng đồng loạt và nhiều nhất bắt đầu từ 8 giờ ngày 23.4. Đa số những ca chuyển đến BV sau vài tiếng theo dõi bắt đầu có triệu chứng sốt nên khả năng nhiễm khuẩn do thức ăn là rất cao. 
Chị Nguyễn Thị Ngọc Thu, công nhân Cty cho biết vào khoảng 17 giờ 30 chiều 22.4, các công nhân Cty ăn bữa tối với món gà kho sả, rau cải luộc và canh bí tại canteen Cty: "Bữa tối đó tôi thấy cải có mùi hôi hôi, có vấn đề nhưng vẫn ăn bình thường. Tối đến, tôi thấy đau bụng, tiêu chảy. Sáng tôi vẫn đi làm bình thường. Đến Cty, tôi mới biết có rất nhiều người kể mình cũng có triệu chứng tương tự. Tôi cùng một vài người nữa xuống phòng Y tế xin thuốc uống thì thấy ở đây cũng có rất nhiều người đến phòng vì đau bụng, tiêu chảy".
Các bác sĩ BV huyện Nhà Bè cho hay theo thông tin mà phía Cty cung cấp tối qua có đến 5.000 suất ăn phục vụ cho công nhân nên có khả năng còn nhiều công nhân khác bị tình trạng tương tự. Ngoài một số công nhân được chuyển đến BV huyện Nhà Bè còn nhiều ca đã được chuyển sang BV Q.7, BV 115 và BV Nguyễn Tri Phương. 
Công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc đang điều trị tại BV Huyện Nhà Bè TPHCM.
Hiện, tại BV huyện Nhà Bè, đã có có 132 công nhân xuất viện. Theo BS Thơ, có 4 công nhân nhập viện trong tình trạng nặng như tiêu chảy, tụt huyết áp. Đặc biệt, có 2 trong số 4 công nhân này đang mang thai ở tháng thứ 3 phải ở lại BV để theo dõi vì tình trạng khá nặng.
BS Thơ cho hay, có thể số ca nhập viện sẽ tiếp tục gia tăng. Bệnh viện đang huy động lực lượng các y bác sĩ từ BV quận 7 và BV Nguyễn Tri Phương qua hỗ trợ  trong trường hợp bệnh nhân nhập viện ồ ạt.