Friday, March 13, 2015

Vụ ném con mới sinh từ lầu 3 ở Hà Nội rúng động Facebook

Vu nem con moi sinh tu lau 3 o Ha Noi rung dong Facebook

Một em bé vừa mới sinh bị người mẹ nhẫn tâm ném từ tầng 3 và nằm chết trên bãi đất gần Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức (Hà Nội) giữa trời lạnh lẽo, khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà một người mẹ lại nỡ xuống tay với đứa con mới sinh. Hành động ác nhân thất đức đó khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.
“Đứa bé có tội gì đâu? Dứt ruột để ra nó mà dám nhẫn tâm giết nó như vậy?...”.

“Sao khốn nạn vậy trời. Đẻ ra hình hài 1 con người rồi chứ có phải cục máu gì đâu mà nó nỡ vứt thế. Trong khi xung quanh mày còn bao nhiêu cặp vợ chồng tốn hàng trăm triệu mong có mụn con mà không được đây. Ác quá, mong cái đứa nào làm điều thất đức này chết trong đau đớn tức tưởi”;

“Thương con qúa. Con ngủ ngoan nhé. Mong là kiếp sau con được làm con của gia đình tốt yêu thương con nhiều. Còn đứa nào làm con ra nông nỗi này nó không yên ổn đâu, rồi nó sẽ bị trừng phạt. Cầu cho con sớm siêu thoát”;
Đó là chỉ là ba trong nhiều bình luận phẫn uất khi hay tin vụ việc trên.
Rất nhiều người kêu gọi truy nã bà mẹ ném con từ lầu 3. Song không rõ vì đâu, một nữ sinh học ngành Y tên N (20 tuổi), cao ráo, dáng người thon thả bỗng nhiên trở thành kẻ tội đồ và bị nhiều người tổng sỉ vả.
Vu nem con moi sinh tu lau 3 o Ha Noi rung dong Facebook 
Nữ sinh N bị hàm oan trong vụ ném con mới sinh từ lầu 3.
Theo chia sẻ của bạn bè N, nữ sinh này bị kẻ xấu chụp ảnh và vu oan. Một bạn học cùng lớp của N cho biết: "Hiện tại đi thực tập ở viện tâm thần Mỹ Đức chỉ có lớp mình. Bạn ấy vẫn đi học bình thường suốt thời gian qua, vẫn lên viện đi thực tập với bọn mình. Có thai thì đã biết sớm rồi. Vụ này xảy ra trưa nay mình ở đấy, chứng kiến tận mắt. Mình cam đoan lớp mình không liên quan gì đến vụ này".
Vu nem con moi sinh tu lau 3 o Ha Noi rung dong Facebook 
Bạn cùng lớp của N thanh minh cho nữ sinh này.
Sức mạnh và tiếng nói của cộng đồng mạng có ảnh hưởng rất lớn trong việc ngăn chặn hay truy tố những kẻ hành động mất nhân tính. Tuy nhiên, trước khi công khai ảnh và Facebook, chửi bới hay kết tội cho ai đó làm chuyện thất đức, chúng ta nên tìm hiểu rõ ngọn ngành để tránh hàm oan cho người khác.
Hiện vẫn chưa rõ kẻ nhẫn tâm ném con từ lầu 3 là ai.
 

No comments:

Post a Comment