Friday, March 13, 2015

BÌNH DƯƠNG: Hai vụ cháy lớn liên tiếp cùng thời điểm

NAM NGÂN - Thứ Sáu, ngày 13/3/2015 - 18:16
(PLO) - Trưa ngày 13-3, hai vụ cháy đã liên tiếp xảy ra trên hai địa bàn TX. Thuận An và TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
 
 
Hình ảnh hoang tàn sau đám cháy tại Công ty TNHH MTV Minh Tú.
Tại công ty Minh Túc chứa nhiều vật liệu như: Vải, nhựa tái chế, thùng phi hóa chất đã qua sử dụng… nên đám cháy bùng phát rất nhanh và lan rộng. Lực lượng PCCC TX. Thuận An đã rất vất vả mới dập tắt được đám cháy.
“Chúng tôi đang làm việc thì phát hiện có người đốt rác bên rừng tràm nhưng không biết sao ngọn lửa lại tràn đến đây. Có lẽ do lửa cháy lớn và gió thổi nên đám cháy nhanh chóng lan qua công ty”,một công nhân hốt hoảng cho biết.
Cùng lúc đó, một đám cháy lớn cũng đã xảy ra tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Ngọn lửa bùng phát lên cả một khu vực, khiến người do vô cùng lo lắng và di dời đồ đạc.
 
 
Đám cháy lớn tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
Được biết, đây là một xưởng sản xuất vật liệu nhựa, đám cháy bùng lên mọi vật liệu trong nhà đều bị thiêu rụi. Đến khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa vẫn bao trùm hai căn nhà tại địa chỉ trên, lực lượng PCCC TX. Dĩ An phải đập tường để vòi nước tiếp cận đám cháy, khói, mùi hôi của vật liệu bị cháy bao trùm cả khu vực. Gần 2 giờ sau, đám cháy mới cơ bản khống chế.
Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân và tài sản thiệt hại của hai vụ cháy.
NAM NGÂN

No comments:

Post a Comment