Thursday, March 12, 2015

Lửa cháy ngùn ngụt trong đêm tại khu chế xuất - 11:16

Linh Trung  PHƯỚC TĨNH-LA HIẾU - Thứ Năm, ngày 12/3/2015
(PLO)- Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu chế xuất gỗ của Công ty VINAWOOD, nằm trong Khu chế  xuất Linh Trung 2, quận Thủ Đức, TP.HCM. Lửa bốc cháy vào khoảng 22 giờ, ngày 11-3.


Khi đám cháy bốc lửa, vẫn còn nhiều công nhân đang làm việc. Làn khói đen phát ra từ đám cháy đen ngòm. Người dân sống xung quanh khu chế xuất Linh Trung 2 hoảng hốt.

Năm xe cứu hỏa đội PCCC quận 9, xe lực lượng công an quận 9 cũng được điều động đến hiện trường. Những vòi nước cao hơn 10m phun thẳng vào đám cháy. Tại hiện trường có rất nhiều vụn gỗ, mùn cưa.
Công nhân Đặng Quang Hiếu, làm việc trong khu chế xuất Linh Trung 2  cho biết: “Vụ cháy xảy ra khoảng 21 giờ 30, nhưng tới 22 giờ mới được phát hiện. Khi nhiều công nhân hô hoán thì đám cháy đã cháy đã bốc cao. Khu vực cháy đã được cúp điện và cách ly khỏi những khu khác”.

Nhiều công nhân đã kịp chạy ra ngoài. Người thân của công nhân lo lắng, thấp thỏm chạy đến cổng 2 của Khu chế xuất Linh Trung chờ mong tin.

Vụ cháy không thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra. Nhiều công nhân cho biết có thể nguyên nhân ban đầu là do chập điện.

PHƯỚC TĨNH-LA HIẾU

No comments:

Post a Comment