Thursday, March 12, 2015

Đánh vỡ đầu trưởng thôn, 2 trộm chó bị "tẩn" nhập viện

Hoài Thu (Dân Việt) 08:15 - 13 tháng 3, 2015
Sau khi bắt chó bằng súng tự chế bị người dân phát hiện, 2 kẻ trộm chó đã dùng chai thủy tinh đánh vỡ đầu ông Nguyễn Đình Đông (Trưởng thôn Hợp Lực, xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) nhằm tẩu thoát...

Chiều 12.3, ông Đỗ Ngọc Toàn - Chủ tịch UBND xã Quảng Hợp - xác nhận: Khoảng 13h15 ngày 11.3, trên địa bàn thôn Hợp Lực xảy ra vụ việc 2 đối tượng trộm chó bị đánh trọng thương. Hai đối tượng trộm chó được xác định là Hoàng Trọng Mạnh (SN 1992) và Lương Sỹ Cường (SN 1989), cùng trú tại thôn 8, xã Quảng Hùng (Quảng Xương).

Theo ông Toàn: Vào thời gian trên, 2 đối tượng này đã dùng súng phóng điện tự chế bắn và bắt 1 con chó của gia đình ông Nguyễn Duy Vân ở thôn Hợp Lực. Sau khi nghe một số người dân trong thôn phát hiện, tri hô, ông Nguyễn Đình Đông đã lao ra nắm được xe máy của Mạnh và Cường thì bị một trong hai đối tượng dùng chai thủy tinh đánh vỡ đầu, gây trọng thương.

Quá bức xúc trước hành vi của các đối tượng, nhiều người dân đã vây bắt rồi đánh Mạnh và Cường trọng thương, đến mức bất tỉnh. Đồng thời, chiếc xe máy Sirius mang BKS 36-M8.7993 của 2 đối tượng trên cũng đã bị người dân đốt cháy trơ khung.


Sau khi chính quyền xã và Công an huyện Quảng Xương có mặt tại hiện trường, Mạnh và Cường đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương cấp cứu.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng thu giữ tang vật gồm 1 súng phóng điện tự chế, 1 bình xịt hơi cay, 1 vỏ chai thủy tinh, 1 xe máy đã bị đốt trơ khung.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, khoảng gần 1 tháng trở lại đây, nạn trộm chó liên tục xảy ra và diễn biến khá phức tạp trên địa bàn xã Quảng Hợp, gây bức xúc cho người dân địa phương.

No comments:

Post a Comment