Tuesday, February 10, 2015

Nếu ông Kim Quốc Hoa viết cho... Chân Dung Quyền Lực thì sẽ rất... lành!

CTV Danlambao - Ở xứ sở-hụi-chủ-nghỉ này có 2 thứ TBT. Một thứ TBT phải thật  thì mới ngồi vững. Thứ TBT kia phải thật khôn thì mới sống qua ngày. Ông Kim Quốc Hoa thuộc loại TBT thứ 2. Ông là xếp sòng tờ Người Cao Tuổi và vừa mới an ninh cho thấy quan tài để đổ lệ vì ông lỡ dại thò tay mò cái "dờ" ngựa của phủ chúa.

"Dờ" ngựa thì nhiều nhưng ông lại mò nhầm cái "dờ" của ông Trần Văn Truyền - Nguyên Tổng Thanh Tra Chính phủ từng có trách nhiệm... mò "dờ" của những đồng chí chuột trong bình. Nhưng ông TTT chỉ mò chơi chơi chứ nỗ lực chính và nhiệm vụ cao cả của ông là làm sao cái "dờ" của ông ngày càng bự, bự cỡ mà đồng chí Đờ Mờ thấy cũng phải... ngứa tay muốn cầm dao trở về nghề thiến quen thuộc của ổng ngày xưa. 

Sau quá trình làm tổng thanh tra mò "dờ", ông Truyền về hưu với nhiều dinh thự hoành tráng, bị "địch" chúng phanh phui và "được" kỷ luật đảng nhẹ nhàng.

Khi đụng đến cái "dờ" của ông Truyền cũng đồng nghĩa là đụng đến cái "dờ" của Ba Dũng. Vì thế cho nên phủ chúa xếp ông Kim Quốc Hoa vào thành phần thế lực thù địch, lợi dụng tự do dân chủ để làm xấu (thêm) bộ mặt chim-vô-dụng của các đồng chí đảng Trần Dân Tiên - vốn là tổ sư vừa đi đường vừa rờ "dờ" của mình để tự sướng.

Phải chi ông Kim Quốc Hoa về đầu quân cho ngài "chân dung", vài ngày rờ một cái "dờ" của Ngô Xuân Phúc, Phùng Quang Thanh và đám "địch" của chúa... Nguyễn thì cái "dờ" của ông đâu bị đám lâu la của phủ chúa nó... rờ!

Các TBT loại thứ 2 hãy lấy bài học rờ cái "dờ" không theo hướng chỉ đạo này để mà tính cho đúng: muốn chống tham nhũng an toàn thì gửi đơn về phủ chúa để xin việc ở tòa soạn Cờ Dờ Qờ Lờ.


No comments:

Post a Comment