Friday, February 6, 2015

Hiếp dâm, vùi xác phụ nữ xuống ruộng rồi đi báo công an

Sáng 6/2, công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Văn Thọ (SN 1989, ngụ huyện Chợ Mới tỉnh An Giang, hiện tạm trú tại ấp 6 xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) về phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ hành vi cưỡng hiếp sau đó giết nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị HTP.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị HTP.

Theo thông tin ban đầu khoảng 22 giờ ngày 5/2, Nguyễn Văn Thọ đến công an xã Phú Cường, huyện Cai Lậy trình báo lúc đi chơi, trên đường về Thọ phát hiện một xác chết nữ không mặc quần bị đắp đất lên người bên bờ ruộng nước.
Trong lúc lấy lời khai, cơ quan chức năng phát hiện thanh niên này có biểu hiện nghi vấn và trên người Thọ có dính đất cát. Tiếp tục khai thác đến 23 giờ cùng ngày thì Thọ thừa nhận chính mình đã cưỡng hiếp và giết chết chị H.T.P (SN 1978, ngụ ấp 6 xã Phú Cường, huyện Cai lậy, tỉnh Tiền Giang. 
Tiếp đó, Thọ khai tối cùng ngày có đến nhà của một người ở cùng ấp 6 để nhậu, khi đang nhậu thì thấy chị P đi ngang nên mời vào nhậu chung đến khoảng 21 giờ thì tan cuộc nhậu.
Trên đường về, Thọ nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị P, khi đến bờ ruộng vắng cách nhà nạn nhân khoảng 350 mét thì Thọ xô ngã chị P xuống để thực hiện hành vi. 
Bị tấn công bất ngờ , chị P cố gắng chống cự và hô hoán cầu cứu thì Thọ bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Khi nạn nhân đã chết, Thọ lấy đất đắp lên người nạn nhân và đến công an xã trình báo để che tội.
Sáng 6/2, trao đổi với chúng tôi, ông HVT (SN 1969) là chồng nạn nhân trong tâm trạng hết sức đau buồn cho biết,  ông T và chị P cưới nhau đã hơn 20 năm nay, hai vợ chồng có chung 3 người con, người con lớn được 19 tuổi, người nhỏ nhất 12 tuổi. 

Nơi phát hiện thi thể chị P.
Thời gian khoảng 4 tháng nay ông về huyện Bình Đại tỉnh Bến Tre làm công nhân chế biến Khô Cá cho một công ty. Mỗi tháng được cũng được 3,5 triệu đồng tiền lương. Ông dự định cũng ít ngày nữa là tết rồi về thăm vợ con và cùng ăn tết với gia đình. Khuya hôm qua khi nhận được tin báo vợ ông đã chết nên ông nhanh chóng quay trở về nhà.
Hiện phòng PC45 công an tỉnh Tiền Giang phối hợp công an huyện Cai Lậy tiếp tục điều tra làm rõ.
Thứ Sáu, ngày 6/2/2015 - 18:11
Theo Châu Thành (TPO)

No comments:

Post a Comment