Friday, February 6, 2015

Con dâu đẩy mẹ chồng xuống giếng, dùng sào chọc đến chết

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn với mẹ chồng, Nga dùng vật cứng đánh vào đầu bà Bé rồi đẩy xuống giếng, dùng sào chọc đến khi nạn nhân tử vong mới dừng lại.

Vụ việc con dâu dùng vật cứng đánh vào đầu mẹ chồng sau đó đẩy bà này xuống giếng đang làm rúng động dư luận tỉnh Bắc Giang. Để hiểu rõ hơn về sự việc này, PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Chí Sự - Trưởng Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Con dau day me chong xuong gieng, dung sao choc den chet
Giếng nơi bà Bé bị con dâu đẩy xuống, dùng sào chọc đến chết rồi mới thôi đã bị lấp lại.

Đại tá Sự cho biết: “Cơ quan Công an huyện Sơn Động đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lưu Thị Nga (28 tuổi, ở xã Yên Định, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi giết mẹ chồng là bà Chu Thị Bé (63 tuổi). Khi bị bắt, đối tượng Nga khai nhận, toàn bộ hành vi phạm tội của mình với mẹ chồng xảy ra vào khoảng 20h ngày 29/1".

Theo Đại tá Sự, theo khai nhận ban đầu của đối tượng Nga, đối tượng có mâu thuẫn với bà Bé nên 2 bên xảy ra cãi lộn. Trong lúc không kiềm chế được, Nga đã dùng vật cứng đánh vào đầu bà Bé. Không chỉ có vậy, đối tượng còn đẩy mẹ chồng xuống giếng. Do giếng nông, bà Bé vẫn chưa tử vong ngay nên Nga tiếp tục dùng gậy sào chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi.

Vào trưa 30/1, anh Hoàng Văn Quảng (25 tuổi, chồng đối tượng Nga) gọi điện từ Quảng Ninh về thông báo mẹ mình bị ngã xuống giếng tử vong nên người thân hoảng hốt đi tìm. Người thân cùng hàng xóm đã đến khu vực giếng chỗ bà Bé tử vong để xem sự tình, đồng thời thông báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sơn Động.
Cơ quan công an tiến hành điều tra và nhận thấy trên tử thi nạn nhân có những biểu hiệu bất thường, không giống như các vụ đuối nước đơn thuần.Cụ thể, trên đầu và người bà Bé có có vết bầm tím và vết thương hở.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân bà Bé tử vong. Kết quả cho thấy, bà Bé tử vong có dấu hiệu của ngoại lực tác động. Cơ quan điều tra xác định Lưu Thị Nga là đối tượng đáng nghi nhất trong cái chết của bà Bé. Qua đấu tranh, khai thác, Lưu Thị Nga đã thừa nhận hành vi sát hại mẹ chồng rồi đẩy xuống giếng.

Cũng theo Đại tá Sự, cơ quan điều tra đã ra lệnh khởi tố vụ án nhưng xem xét chưa khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam vì đối tượng Lưu Thị Nga đang nuôi con nhỏ.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Sơn Động điều tra, làm rõ.
 15:46 06/02/2015
Tiến Dũng

No comments:

Post a Comment