Wednesday, January 21, 2015

Việt Nam: Đủ kiểu bán dâm ‘2 trong 1’

TỔNG HỢP (NV) - Vừa bán cơm vừa bán dâm, vừa cắt tóc vừa bán dâm...Đặc biệt, một hình thức hoàn toàn mới cà phê “cô chủ mồ côi” là những loại mại dâm trá hình đang hoạt động mạnh tại Việt Nam.


Hàng chục quán cà phê “cô chủ mồ côi,” mát xa kích dục đang tồn tại dọc theo tuyến Quốc Lộ 22. (Hình: Đất Việt)

Theo báo Hà Tĩnh, ngày 10 tháng 1, 2015, công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hả Tĩnh cho hay, vừa bắt quả tang đôi nam nữ ở quán cơm Thiên Bảo, ở xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh đang có hành vi mua bán dâm.

Trước đó, vào tối ngày 9 tháng 1, khi kiểm tra hành chính tại quán cơm Thiên Bảo do ông Trần Cao Thịnh (31 tuổi) làm chủ thì phát hiện cô Hồ Thị L. (22 tuổi) quê huyện Dĩ An, Bình Dương đang bán dâm trong phòng. Ngay sau đó, công an huyện Kỳ Anh đã bắt chủ quán về hành vi chứa mại dâm và những người liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Không chỉ có quán cơm bán dâm trá hình, mà các tiệm làm tóc, gội đầu cũng là nơi núp bóng để bán dâm. Báo VnExpress cho hay, ngày 3 tháng 12, 2014, khi công an ập vào tiệm gội đầu Lý Bình ở đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng, thì bắt quả tang nữ nhân viên cửa tiệm đang bán dâm trong nhà vệ sinh và một nữ nhân viên khác đang bán dâm trong phòng.

Hai nữ nhân viên trên được chủ tiệm thuê vào cắt tóc, gội đầu, giác hơi...Ngoài việc kích dục cho khách, họ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu với giá 300,000 đồng/lần.

Đặc biệt, theo báo Đất Việt, tại vùng ven ngoại thành Sài Gòn hiện nay, hàng loạt quán cà phê “cô chủ mồ côi,” chuyên mát xa kích dục đang mọc lên như nấm.

Quán rộng chừng 20m2, xộc xệch và thấp lè tè nằm dọc mặt tiền quốc lộ 22, trang bị 1 bộ bàn và 2-3 cái ghế. Đặc biệt, quán chỉ duy nhất có một phụ nữ tự đứng ra bán và mỗi lần chỉ tiếp được một khách. Khi khách đến chạy thẳng vào để chủ quán đóng cửa từ bên trong. Vì vậy mà người dân đặt tên là cà phê “cô chủ mồ cô.”

Với cùng một công thức “khách vào-đóng cửa,” hàng loạt các quán cà phê như thế mọc lên ngày càng dày trên Quốc Lộ 22 hướng Hóc Môn đi Củ Chi và ngược lại. Loại hình này đang được giới mày râu ưa chuộng.

Ông S. (28 tuổi), ngụ Hóc Môn, một khách quen của cà phê “cô chủ mồ côi,” giải thích rằng, “Việc đóng cửa cũng là để đề phòng lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất, vì thực chất những nơi này phục vụ mát xa kích dục cho khách là chính.” (Tr.N)

01-21- 2015 1:31:54 PM

No comments:

Post a Comment