Wednesday, January 21, 2015

Nữ sinh hỗn hào lao lên bàn túm tóc đánh cô giáo

Dư luận ở Quảng Bình đều tỏ ra bất bình trước việc một nữ sinh Trường THPT Đồng Hới lao lên bàn, cầm tóc đánh cô giáo ngay trong giờ học.


Qua tìm hiểu sự việc, chúng tôi được biết, vào tiết học thứ 4 ngày 12/1, trong giờ học môn Vật lý, cô giáo Lê Thị Lệ H. gọi em Nguyễn Ngọc H., lớp 11, Trường THPT Đồng Hới, Quảng Bình đứng dậy đọc bài. Nữ sinh H. không đứng dậy đọc và có những lời nói, thái độ coi thường, xúc phạm cô giáo nên cô H. ghi tên học sinh này vào sổ đầu bài của lớp.
Nu sinh hon hao lao len ban tum toc danh co giao
Trường THPT Đồng Hới nên xảy ra vụ nữ sinh đánh cô giáo trên bục giảng. 

Ngay sau khi cô Lê Thị Lệ H. vừa ghi xong, Nguyễn Ngọc H. đã lẳng lặng đi lên bàn giáo viên túm tóc cô Hiền và đánh cô ngay trước mặt hàng chục học sinh khác. Một số học sinh nam trong lớp cảm thấy bất bình đã lao lên can ngăn, lúc này Nguyễn Ngọc H. mới chịu dừng lại. Ngay sau khi bị học sinh đánh, cô giáo Lê Thị Lệ H. đã bị sốc về tinh thần.

Trao đổi với phóng viên, thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ-Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Hới cho biết, Nguyễn Ngọc H. là học sinh cá biệt của trường, là nữ sinh nhưng H. thường có cách cư xử, lối sống khác với nhiều bạn cùng trang lứa. Trước khi đánh cô giáo, H. cũng nhiều lần có lời nói khiếm nhã, vô lễ với giáo viên.

Ngày 19/1, trong buổi chào cờ đầu tuần, Ban Giám hiệu Trường THPT Đồng Hới đã công bố kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường và buộc em Nguyễn Ngọc H. nghỉ học một tháng. Nhiều giáo viên, học sinh và phụ huynh trên địa bàn đều tỏ ra không đồng tình với hình thức kỷ luật của trường, bởi cho rằng, với hành vi của em Nguyễn Ngọc H. kỷ luật như vậy là quá nhẹ.

 06:46 21/01/2015

Theo Sông Lam/Công An Nhân Dân

No comments:

Post a Comment