Wednesday, January 21, 2015

CẢ NHÀ TRUNG TÁ BỊ CHÉM..2 NGƯỜI THIỆT MẠNG

Tại Gia Lai mới xảy ra vụ án mạng khiến 2 người thiệt mạng. Được biết 2 người đó là chồng và con một trung tá chuyên nghiệp, thuộc Binh đoàn 15...

Sáng 21/1, tin từ Công an huyện Đức Cơ, Gia Lai cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh điều tra một vụ giết người xảy ra ở một gia đình trú tại địa bàn thôn Ia Tang, xã Ia Kla.
Trước đó, khoảng 0 giờ 30 phút sáng cùng ngày, Công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 nạn nhân thiệt mạng và 2 người bị thương.

Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái anh Cường là chị Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Vợ ông Cường là bà Phan Thị Mão (53 tuổi) bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 và mẹ ông Cường là bà  Lưu Thị Hồ (90 tuổi) bị thương nhẹ.
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
Đại tá Đinh Trung Kiên - chủ nhiệm Khoa B3 - Bệnh viện Quân y 211 thuật lại lời của bệnh nhân Phan Thị Mão: “Khoảng 1-2h sáng cả gia đình chị Mão gồm chồng là anh Nguyễn Văn Cường, cháu Nguyễn Thị Thủy và mẹ là cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi) đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài.

Anh Cường - chồng chị Mão mở cửa ra thì thấy có hai đối tượng bịt mặt, cầm theo dao bất ngờ lao vào chém tới tấp. Nghe tiếng kêu cứu, những người còn lại trong gia đình chạy ra thì cũng bị các đối tượng này dùng dao chém liên tiếp. Anh Cường, vợ và con gái gục tại chỗ, cụ Lưu Thị Hồ bị chém trên vùng chân”.
Bà Lưu Thị Hồ (quấn khăn) bàng hoàng trước cái chết của con cháu.
Bà Lưu Thị Hồ (quấn khăn) bàng hoàng trước cái chết của con cháu.
Một người thân của chị Mão có mặt tại Bệnh viện 211 cho biết sau khi nghe nhiều tiếng kêu cứu một số hàng xóm của gia đình chị Mão đã chạy qua. Lúc này các nạn nhân đang nằm trên vũng máu. Anh Cường và cháu Thủy đã tử vong, chị Mão và cụ Hồ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

9h30 phút sáng nay nạn nhân Phan Thị Mão đã được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị theo yêu cầu của đơn vị này.

Lãnh đạo Bệnh viện này nói: “Chúng tôi xác định đây là nhân chứng duy nhất nắm rõ tình tiết vụ việc, cũng là cán bộ của Binh đoàn 15 nên Tư lệnh Binh đoàn đã yêu cầu thực hiện các biện pháp bảo vệ cần thiết, không ai được tiếp xúc với bệnh nhân trừ người nhà, bác sĩ và cơ quan điều tra”.

Theo Binh đoàn 15, chị Phan Thị Mão hiện là trung tá chuyên nghiệp,  đang công tác tại Công ty 74 - trực thuộc Binh đoàn 15 đóng tại huyện Đức Cơ. Chồng chị Mão cũng từng công tác tại đơn vị này nhưng đã nghỉ hưu.
Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị
Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị
Theo nguồn tin từ cơ quan công an, ông Cường bị hàng chục vết đâm và chém trên người, trong khi đó chị Nguyễn Thị Thủy bị một vết đâm thủng tim dẫn đến tử vong. Bà Phan Thị Mão cũng bị đâm vào cổ và trán đang trong tình trạng nguy kịch. Bà Lưu Thị Hồ may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân
Được biết Nguyễn Thị Thủy là con duy nhất của vợ chồng ông Cường, hiện đang học lớp 12C1 Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ.

Theo các thầy-cô giáo tại trường, Thủy là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.
Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị
Nạn nhân Phan Thị Mão được chuyển đến Bệnh viện Binh đoàn 15 để tiếp tục điều trị
Theo camera tại Công ty 74 (gần nhà gia đình ông Cường) ghi lại thì vào lúc 0 giờ 39 phút có một thanh niên mặc áo thun màu trắng chạy xe gắn máy có khả năng là hiệu Yamaha Exciter có dấu hiệu khả nghi.

Hiện cơ quan Điều tra đang ráo riết thu thập các lời khai từ các đầu mối thông tin để truy tìm hung thủ của vụ án này.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment