Monday, January 19, 2015

Bé 28 tháng chết bất thường sau bữa trưa ở lớp

(Kiến Thức) - Đến giờ ngủ trưa, cô giáo gọi các bé vào lớp nhưng không thấy Phương Anh. Sau đó, bé được phát hiện nằm bất tỉnh ở chân cầu trượt.

Ông Đặng Văn Hóa Trưởng Phòng GD - ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận với phóng viên việc một em bé 28 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non. Sự việc xảy ra vào sáng 19/1 tại trường mầm non xã Thanh An (Thanh Chương, Nghệ An). Bé gái xấu số là cháu Nguyễn Hà Phương Anh, 28 tháng tuổi.

Bé 28 tháng chét bát thuòng sau bũa trua ỏ lóp
 Gia đình đau đớn sau cái chết của bé Phương Anh

Thông tin ban đầu cho biết: Vào khoảng 10h30 sau khi ăn cơm trưa xong, bé Phương Anh vẫn ra sân chơi đùa cùng các bạn. Đến giờ ngủ trưa, cô giáo gọi thọc sinh vào lớp thì không thấy Phương Anh. Sau đó, bé được tìm thấy khi đang nằm bất tỉnh dưới chân cầu trượt.

Ngay lập tức Phương Anh được các cô giáo đưa vào phòng,  y tá của trường và trạm y tế xã Thanh An cũng có mặt để tiến hành cứu cấp cho bé. Rất tiếc cháu bé đã tử vong. Sự việc sau đó được báo cho gia đình và cơ quan chức năng.

Kết quả kiểm tra cho thấy trên cơ thể cháu bé không hề có một vết thương nào bất thường, trong phổi có một ít thức ăn. Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng về cái chết bất thường của bé Phương Anh vì phải chờ kết quả từ hội đồng giám định pháp y tỉnh Nghệ An.
 07:36 20/01/2015
Nhật Quang

No comments:

Post a Comment