Tuesday, December 2, 2014

Trộm cạy két UBND xã lấy đi hàng chục triệu đồng

Kẻ gian đột nhập ủy ban xã trong đêm mưa, phá két sắt lấy đi hàng chục triệu đồng tiền chính sách.

Chiều 2/12, ông Huỳnh Bình, chủ tịch UBND xã Lộc Điền, (Thừa Thiên - Huế) xác nhận 2 phòng ban của xã này vừa bị trộm đột nhập lấy đi 26 triệu đồng.



Theo vị chủ tịch, vụ trộm xảy ra vào đêm 30/11. Sáng 1/12, khi cán bộ viên chức đến trụ sở làm việc thì phát hiện phòng làm việc bị bẻ khóa.

Qua xác minh, kẻ gian đã cạy cửa phòng Kế toán, thủ qũy lục lọi đồ đạc trong phòng nhưng không lấy được gì. Riêng tại phòng Chính sách xã hội, trộm đã đục két sắt, lấy khoảng 26 triệu đồng.

"Kẻ trộm đã lấy đi toàn bộ số tiền chính sách vốn dùng để trao cho những hộ thuộc diện người già yếu, hộ chính sách của xã", ông Bình nói.

Công an huyện Phú Lộc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định các phòng làm việc trên bị kẻ gian dùng kìm cộng lực cắt khóa. Đây là một vụ trộm có tính toán kỹ. Thủ phạm chọn thời điểm trời mưa to để gây án.

Gần một tháng trước, trộm cũng đột nhập trụ sở Thành ủy Huế, cạy két sắt lấy đi số tiền hơn 10 triệu đồng. Sau vụ việc, Công an TP Huế đã lập chuyên án điều tra, truy tìm thủ phạm.
Thứ ba, 2/12/2014 | 16:42
Đắc Đức
Theo vnexpress.net

No comments:

Post a Comment