Monday, November 17, 2014

Một phụ nữ bị giết hại dã man tại nhà

 Ái Nhân - Thứ Hai, ngày 17/11/2014 - 21:47
(PLO) - Vaò lúc 19 giờ, ngày 17-11, người dân đã phát hiện vụ giết người tại P.Phú  Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Ngày 17-11, công an quận Tân Phú phối hợp với Công an Tp HCm điều tra vụ án mạng vừa xảy ra tại nhà số 21/58, phường Phú Trung , quận Tân Phú khiến nữ chủ nhà chết thảm.
Án mạng xảy ra lúc 19 giờ. Nạn nhân được xác định là Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi, chủ nhà) bị hung thủ đâm nhiều nhát dao vào người và cứa cổ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Tân Phú ngay sau đó nhưng do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan công an đang điều tra hiện trường án mạng 
Ngay khi nhận được tin, công an quận Tân Phú và công an TP HCM đã xuống ngay hiện trường để điều tra.
Theo nhân chứng tên A. nhà đối diện với nhà nạn nhân kể lại, vào khoảng 19 giờ, anh A. thấy con gái chị Phụng hớt hải chạy qua nhà cầu cứu có thanh niên đang dùng cây và dao lao lên tấn công mẹ của cháu đang ở trên lầu. Anh A. ngay lập tức cầm khúc cây chạy ra thì nghe tiếng chị Phụng kêu thất thanh. Cùng lúc đó, một thanh niên chạy từ trong nhà ra trên tay còn cầm con dao dính máu. Hung thủ thấy anh A. liền leo lên xe Wave màu đỏ bỏ chạy. Anh A. lao theo đập hung thủ một gậy trúng tay cầm dao thì hung thủ vứt lại con dao rồi tẩu thoát.
Được biết , nhà chị Phụng có 5 người gồm mẹ chồng, hai vợ chồng chị và hai đứa con. Cả nhà làm nghề sản xuất hộp đựng kính đeo mắt.
Tại hiện trường cơ quan công an phát hiện nhà nạn nhân không bị mất mát tài sản gì. Thời điểm bị tấn công, nhà chỉ có chị Phụng đang ở trên lầu và con gái. Cách nhà nạn nhân khoảng 30 m, công an phát hiện và thu thập hung khí do hung thủ vứt lại là con dao cán màu đen, dài khoảng 20cm, dính đầy máu, bị cong. Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu thập được hình ảnh từ camera an ninh nhà gần đó ghi lại hình ảnh thanh niên đeo khẩu trang, đi xe wave màu đỏ, dựng xe trước nhà rồi lao vào nhà tấn công nạn nhân.
Trao đổi với anh Sa-chồng nạn nhân cho biết, hai vợ chồng anh sống rất tốt với mọi người không mâu thuẫn gì với ai. Anh Sa cho biết chỉ có một người em họ của anh là có mâu thuẫn với chị Phụng. Cách đây 5 tháng trước có đến nhà đòi đánh chị Phụng và anh sa.
 Ái Nhân

No comments:

Post a Comment