Saturday, November 22, 2014

Chết vì 'bom quà' nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

ĐỒNG NAI (NV) - Thấy gói quà để trước nhà tưởng ai tặng nhân lễ ngày Nhà Giáo Việt Nam, một phụ nữ sống trong khu tập thể giáo viên mở ra xem, bất ngờ gói quà phát nổ khiến bà chết ngay tại chỗ.


Nạn nhân chết ngay sau vụ nổ. (Hình: Tuổi Trẻ)

Ngày 21 tháng 11, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ gói quà phát nổ làm chết bà Phạm Thị Lan (54 tuổi) sống tại khu tập thể giáo viên trường trung học phổ thông Đoàn Kết, thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Theo Tuổi Trẻ, sáng 20 tháng 11, bà Lan mở cửa và thấy một gói quà ở khu vực trước nhà mình nên lấy và mở ra xem thì bất ngờ gói quà phát nổ.

Hậu quả vụ nổ làm bà Lan chết tại chỗ, khu vực lân cận bị dư chấn khiến nhiều vật dụng ở dãy nhà tập thể bị rơi xuống. Nhiều vật dụng trong nhà bị hất văng xa, may mắn thời điểm vụ nổ xảy ra còn có các con của bà Lan đang ngủ, nhưng không ai bị thương tích nặng.

Theo một số người ở khu tập thể giáo viên, trước khi xảy ra nổ có người nhìn thấy một người đàn ông khá quen mặt mang theo gói quà vào khu tập thể này.

Trước vụ án mang tính chất nghiêm trọng, công an đang điều tra, truy tìm nguyên nhân vụ việc, khoanh vùng toàn bộ hiện trường để điều tra. Bước đầu xác định, gói quà là một gói chất nổ tự chế. Chứng cứ thu thập được tại chỗ cho thấy có một tấm thiệp ghi nội dung “món quà” này gửi cho một thầy giáo ở trong khu nhà tập thể, sát phòng của bà Lan.

Hiện công an đang tập trung điều tra vụ gói quà phát nổ đúng ngày kỷ niệm Nhà Giáo Việt Nam 20 tháng 11, tại khu tập thể giáo viên này. (Tr.N)

11-21-2014 3:12:01 PM

No comments:

Post a Comment