Thursday, September 11, 2014

VIDEO:Dân oan khỏa thân gào khóc trước trụ sở thanh tra chính phủ




Bạn đọc Danlambao - Trang facebook Phe Áo Đỏ vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ khỏa thân gào khóc đến lạc giọng ngay trước trụ sở tiếp dân của trung ương đảng và thanh tra chính phủ (Hà Đông - Hà Nội).

Người phụ nữ lớn tuổi đã gào khóc đến lạc giọng khi nói về những nỗi oan khuất của mình. Sau lưng bà, một người mặc áo dân phòng thản nhiên bước ngang qua như không có chuyện gì xảy ra.

Trong video, có thể nghe được những lời kêu khóc thảm thiết, xen lẫn với tiếng loa phóng thanh mở hết công suất như để át đi tiếng gào thét của người đàn bà khốn khổ.  

“Con của tôi chết hết rồi. Còn một mình tôi nữa thôi đảng ơi.
Tôi ăn gì, uống gì đây đảng ơi. Tôi lấy gì mà sống đây đảng ơi.”

Cái thằng mang tên ‘đảng’ mà bà kêu gào đến khản giọng đã bỏ trốn mất rồi còn đâu.

No comments:

Post a Comment