Saturday, September 27, 2014

VIDEO &PICS: Sư thầy và Iphone 6

su-1
Tuần rồi cộng đồng mạng xôn xao về đoạn video clip sư thầy ở Hải Dương mở hàng 1 Iphone 6 vào đúng ngày mùng 1. Kèm theo video clip là nhiều hình ảnh khác liên quan tới sư thầy này.
Những thông tin trên mạng cho hay, đây là đại đức Thích Thanh Cường, Ủy viên nghi lễ Trung ương Giáo hội, chánh văn phòng Phật giáo tỉnh Hải Dương, trưởng ban trị sự Phật giáo huyện Tứ Kỳ.
Sư Thích Thanh Cường bên chiếc hòm quyên góp
Sư Thích Thanh Cường bên chiếc hòm quyên góp
Đại Đức Thích Thanh Cường tên thật là Phạm Ngọc Cường sinh ngày 14/2/1973, nguyên quán, thôn Vũ Xá, Quang Khải, Tứ Kỳ, Hải Dương.
su-4
Sư thầy Thích Thanh Cường
Sư thầy Thích Thanh Cường
Thích Thanh Cường mà nhiều người đặt cho cái tên là “Thích Iphone” hay “Thích Ipad” là người sử dụng facebook. Bản thân ông cũng post những hình ảnh mua Iphone hay ăn chơi đàng điếm của mình lên mạng. Sau khi những hình ảnh liên quan tới việc mở hàng Iphone 6 được công luận biết đến, ông thầy chùa này đã nhận được nhiều lời xỉ vả, nhưng trái với thái độ ăn năn hay hối tiếc, ông đã tiếp tục đưa tiếp những hình ảnh khác liên quan tới việc nhận quà tặng của phật tử. Theo ông, đó là chiếc phone Vertu trị giá 600 triệu đồng.
Vị tu hành này, trong các status của mình trên Facebook thường viết sai lỗi chính tả.
Xem video sư thầy Thích Thanh Cường đập hộp Iphone 

Đàn Chim Việt tổng hợp

No comments:

Post a Comment