Thursday, September 4, 2014

Hộp quà lạ, không đề người gửi ở sân nhà vị tướng

(Baodatviet) - Công an quận Ba Đình xác định hộp quà lạ trong sân nhà tướng quân đội chỉ chứa một vài món đồ chơi trung thu của trẻ em.
Trưa 4/9, lực lượng đông đảo thuộc binh chủng công binh (Bộ Quốc phòng) và cảnh sát (Công an quận Ba Đình - Hà Nội) đã được huy động đến khám nghiệm một hộp quà lạ xuất hiện tại sân nhà một vị tướng quân đội nằm trên đường Nguyễn Công Hoan (phường Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội).
Một người đàn ông trông xe dịch vụ ở vỉa hè đối diện ngôi nhà cho biết, ông biết đến sự việc lúc 13h cùng ngày, rất đông công an và bộ đội đi trên xe công vụ xuất hiện tại khu vực. Họ mang theo cả máy móc dò bom mìn. "Gói quà lạ to như thùng mì tôm." - người trông xe nói.
Người này cũng cho hay, nhiều người đã lại tận nơi xem gói quà và thấy ghi rõ ràng địa chỉ người nhận. Nhưng không ai biết hộp quà xuất hiện từ lúc nào. Đoạn đường này đã bị phong tỏa khoảng 30 phút.
Máy móc dò bom mìn được mang tới hiện trường
Máy móc dò bom mìn được mang tới hiện trường

Sau đó, chiếc hộp được lực lượng công binh đưa lên xe mang đi. Rất nhiều người dân sống xung quanh đã kéo ra theo dõi vụ việc.
Được biết, sau khi khám nghiệm hộp quà, chiều 4/9, Thượng tá Nguyễn Văn Tính - Phó trưởng Công an quận Ba Đình khẳng định, đây chỉ là hộp quà do người quen gửi đến cho gia chủ. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng xác định, đây là hộp quà bình thường, phía trong chỉ là một vài đồ chơi trung thu của trẻ em.
Trước đó, trao đổi với PV, Tổ trưởng tổ dân phố số 31 phường Ngọc Khánh (Hà Nội) cho biết: “Với tư cách là người đại diện của tổ dân phố, khoảng hơn 12h, tôi có tới ngôi nhà vị tướng quân đội để theo dõi sự việc.
Theo tôi được biết chủ nhà nhận được hộp quà lạ không ghi địa chỉ người gửi. Sau đó lái xe của chủ nhà đã gọi công an và lực lượng quân đội đến để kiểm tra kỹ càng rồi chuyển đi gói quà lạ đó đi”, ông tổ trưởng nói.
“Chưa biết chiếc hộp lạ gửi đến ngôi nhà của vị cán bộ quân đội là cái gì nhưng tôi nghĩ người dân cũng phải hết sức cảnh giác khi nhận các hộp quà lạ, không có địa chỉ rõ ràng”, ông tổ trưởng cảnh báo.
Lan Anh (Tổng hợp)

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3586 số lần xem trang.

    ReplyDelete