Saturday, June 21, 2014

Lạnh gáy: Chồng bắt vợ ăn...phân lợn, đâm kim vào vùng kín

(Baodatviet.vn) - Cư dân mạng đang xôn xao về hình ảnh người phụ nữ bị bạo hành như thời trung cổngay giữa TP Nam Định.
Trên trang cá nhân, bạn Quỳnh Hoa chia sẻ: "Hôm nay, tôi vào thăm chị tôi ở khoa tai mũi họng, bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, tình cờ được nghe chị Hoàng Thị Hoa ở xóm Thắng, Mai Xá, TP Nam Định kể trong nước mắt:
Có lần chồng chị bắt chị và hai con ăn phân lợn, không ăn nó đánh chết, nó còn dùng kiêm đâm vào vùng kín của chị, dùng dao cứa cổ, đêm nó đổ nước ra nhà, dập cầu dao, đốt màn để muỗi cắn chết hai mẹ con... chị vẫn cắn răng chịu đựng.
Và lần này, nó dùng then cửa vụt vào mặt, vào tay, vào đầu chị, chị phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương cánh mũi, mặt biến dạng thi mọi người mới biết.
Dường như mọi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn. Khi đứa con trai quỳ xuống van xin, hứng chịu đòn roi, ôm chặt lấy bố. Chị chạy thoát được, ôm gương mặt đầy máu sang nhà hàng xóm.
Có một cái gi đó như nghẹn lại, rất mong pháp luật giải cứu cho chị khỏi người chồng tệ bạc này".

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều ý kiến bức xúc, cảm thương cho hoàn cảnh chị Hoàng Thị Hoa.
Nhiều bạn còn chửi người chồng khác nặng nề: "Thằng súc vật. Đau lòng nhiều chị em cứ nghĩ cắn răng sống cho con có bố có mẹ đỡ khổ; nhưng ngược lại càng cam chịu thì chúng nó càng lấn tới, càng khốn nạn hơn. Tốt nhất nếu gia đình không hạnh phúc thì thà làm mẹ đơn thân còn hơn để các con hết nước mắt vì khổ cùng. Mong luật pháp nhốt hết mấy thằng bạo hành vợ con này đi cho rộng đất!", bạn Bebe Trang bức xúc.
Bạn T. L nhận xét: "Ngươi phụ nữ này có gì đi nữa thì việc hành hạ cô ấy đau đớn như thế cũng không phải cách giải quyết vấn đề. Mà, người đàn ông này theo tôi có vấn đề về tâm lý, về nhân cách. 
Bản thân cô ấy là môt chuyện, còn những đứa trẻ chúng phải có một gia đình, được yêu thương, được chăm sóc, phải có một tinh thần tốt để trưởng thành. Một người bố như thế những đứa trẻ sẽ ra sao?!".
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bức xúc về chị Hoa, nhiều người đặt câu hỏi: Vì sao chị Hoa lại cam chịu sống với người chồng quá vũ phu?.
"Em chịu cái sức chịu đưng của bà chị đấy. Em ghét chồng chị quá tàn nhẫn, độc ác, nhưng cũng tức vì chị quá cam chịu, nhu nhược. Thế kỷ 21 rồi mà", bạn M.P bức xúc.
Bức xúc của cư dân mạng
Bức xúc của cư dân mạng
"Nhiều người cho rằng, luật pháp Việt Nam xử nhẹ với ba tội này, đọc báo nghe kết tội với mấy thằng hành hạ vợ mà điên cả lên, không có tính răng đe nên cứ xảy ra tình trạng bạo hành hoài", bạn Lê Thanh Hải chia sẻ.
Thực tế, đã có không ít vụ án mạng xảy ra mà nguyên nhân là do bạo hành trong gia đình.

Trong lúc mâu thuẫn, chồng chém vợ đang mang bầu làm con rơi ra ngoài
Trong lúc mâu thuẫn, chồng chém vợ đang mang bầu làm con rơi ra ngoài
Tối ngày 11/12/2013 vừa qua, gia đình chị V.T.H.N. (32 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM, đang mang thai tuần thứ 37) có khách nên Võ Khánh Khoa (chồng chị N.) mang rượu vang ra uống. Khi khách ra về, giữa Khoa và chị N. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi. Lúc này, chị N. đi vào nhà tắm thì bất ngờ Khoa cửa xông vào, trên tay lăm lăm con dao (dài khoảng 30cm), lao đến đâm túi bụi. Trong đó, một nhát chém ngang bụng khiến người phụ nữ gục xuống, thai nhi trong bụng rớt ra ngoài. Sau khi chém vợ gục xuống, Khoa dùng dao đâm vào người tự sát.
Quá sợ hãi, chị N ôm con chạy vào nhà tắm chốt cửa lại và kêu khóc cầu cứu, thấy vậy, người dân xung quanh đã kịp thời đến đưa chị N và đứa bé đến bệnh viện đa khoa khu vực công nghiệp Tân Bình cấp cứu
Sau khi được kẹp rốn tách hai mẹ con, nạn nhân tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Hùng Vương. Tại đây sau khi sơ cấp cứu, người mẹ tiếp tục được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy, cháu bé được chuyển qua Bệnh viện Nhi Đồng 1 để khâu vết thương ở mông và tiếp tục điều trị. Khoa cũng được các bác sĩ cứu sống và bị công an tạm giữ sau đó vài ngày
Tại cơ quan điều tra Công an quận Tân Phú, Khoa khai nhận hai vợ chồng đều có con riêng. Trong cuộc sống giữa hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn trầm trọng, thường cãi nhau. Hôm xảy ra vụ việc trên, giữa Khoa và vợ xảy ra cãi vã kịch liệt và thách thức nhau, dẫn đến việc Khoa không kiềm chế được, mang hai con dao lao vào nhà tắm chém vợ rồi tự sát.
Cơ quan điều tra Công an quận Tân Phú đã hoàn tất hồ sơ, chuyển giao đối tượng Võ Khánh Khoa (34 tuổi, ngụ phường Tây Thạnh, Tân Phú) lên Công an thành phố để khởi tố, xử lý về hành vi “Giết người”.
Hay như mới đây, chị Nguyễn Thị Bát (thôn Tân Tiến, xã Trang, Đăk Đoa, Gia Lai) vì không còn chịu nổi đòn roi của chồng mà đỉnh điểm là bị chồng ép uống thuốc trừ sâu nên chị đã làm đơn tố cáo gửi cho các cơ quan chức năng. Trong đơn chị kể: Chị và chồng là anh Nguyễn Duy Quang vốn là người cùng quê là xã Đức Lâm, Đức Thọ, Hà Tĩnh. Kết hôn vào năm 1995, thời gian đầu cuộc sống vợ chồng cũng đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc. Tuy nhiên, một thời gian sau, liên tục xảy ra mâu thuẫn. Quang luôn miệng chê vợ già và tỏ ý muốn ly hôn nhưng chị Bát vì nghĩ đến 3 đứa con đang tuổi ăn học nên cứ lần lữa mãi.
Chị Bát với khuôn mặt bị chồng đánh
Chị Bát với khuôn mặt bị chồng đánh
Không thực hiện được ý định cũng như không có lý do gì để ly hôn nên anh Quang ngày một cục cằn hơn, đánh đập chị nhẫn tâm,... 
Những tưởng là có thể gắng gượng sống vì 3 đứa con rồi mọi chuyện cũng sẽ qua hết, nhưng mới đây vợ chồng chị lại xảy ra mâu thuẫn nguyên nhân là anh Quang tiếp tục vu cho chị đi ngoại tình và rồi cứ thế đánh đập và chà đạp lên thân thể gầy còm của chị rồi còn ép chị uống thuốc trừ sâu.
Nhiều lần bị chồng đánh đập dã man quá sức chịu đựng nên chị đã trình báo với xã, làng đến can thiệp.
Hành hạ vợ như thời trung cổ và không mảy may "chớp mắt", những đức ông chồng " đầu gối tay ấp" ấy đã đẩy vợ vào địa ngục trần gian. Chỉ vì sợ chồng, sợ phải ra đường, sợ con mất cha,... người phụ nữ chỉ biết hứng chịu đòn roi, hứng chịu sự phỉ báng của chồng mà không dám phản kháng./.
Bình Nguyên

1 comment:

  1. Dit me thang khon nan ,neu tau la hang xon may thi may co con duong chui xuong cong ,

    ReplyDelete