Thursday, January 2, 2014

VIDEO - Xe chở ngô đổ ra đường, người dân lại “hôi của”


 Clip xe chở ngô đổ ra đường, người dân Đồng Nai hôi của

 - Chiếc xe tải chở hạt ngô chằng buộc không chặt khiến hơn một tấn ngô đổ xuống đường, nhiều người đã lao vào “hôi của”.
hôi của, Đồng Nai
Hai người phụ nữ dùng thùng ra hôi ngô. (ảnh cắt clip youtube)
Vụ “hôi của” xảy ra vào trưa ngày 1/1, trên quốc lộ 51 đoạn ngang qua ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Chiếc xe tải chở 15 tấn ngô hạt do tài xế Nguyễn Đình Công Tuấn điều khiển đi trên quốc lộ 51, do chằng buộc không kỹ nên khoảng 1 tấn ngô đổ tung tóe trên đoạn đường dài khoảng 500m.
Thấy vậy, một số người dân sống gần đó và người đi đường đã giúp tài xế gom ngô để tránh gây tai nạn cho các xe lưu thông. Nhưng cũng không ít người thấy ngô đổ xuống đường đã lao vào hốt ngô cho vào bao, thùng, chậu…xách mang về nhà. Có người đã lấy được 2 bao tải, cho lên xe chở đi.
hôi của, Đồng Nai
Người đàn ông này dùng bao ra hôi ngô. (ảnh cắt clip youtube)
“Biết ngô đổ xuống đường đoạn dài như vậy sẽ rất khó gom một lúc nên tôi đã hô hoán nhờ người dân bên đường giúp mình. Nhiều người đã nhiệt tình giúp tôi gom hàng đổ, nhưng cũng có nhiều người lao vào lấy ngô, mang về. Tôi đã chạy đến năn nỉ họ nhưng vô ích”, tài xế Tuấn cho biết.
Mới đây, dư luận hết sức bất bình về hành động “hôi của” hàng ngàn thùng bia tại vòng xoay ngã tư Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Giờ đây lại đến hành động “hôi ngô” của một số người dân ở huyện Long Thành.
Đây vẫn là hình ảnh xấu xí cần phải lên án, loại bỏ.
An Bình

No comments:

Post a Comment