Sunday, January 12, 2014

Thiết kế tàu sân bay không tưởng của Trung Quốc

(Kienthuc.net.vn) - Thời báo Hoàn Cầu gần đây đã tổ chức đã tổ chức cuộc thi thiết kế tàu sân bay trong tương lai của Trung Quốc


Đương nhiên với trí tưởng tượng của độc giả Trung Quốc thì hình dáng tàu sân bay tương lai “cực lạ, cực dị” mang dáng dấp tương lai hàng thế kỷ nữa hoặc không bao giờ. Trong ảnh là hình vẽ tàu sân bay ngầm, trong trí tưởng tượng của độc giả này thì con tàu trang bị động cơ hạt nhân, lặn sâu tối đa 900m, dự trữ hành trình 3 tháng. Tàu trang bị tiêm kích hạm J-20D.



Thiết kế tàu sân bay trên không Lăng Vân với phần thân tàu lắp động cơ đẩy rocket giúp tàu bay lơ lửng trên không. Dường như vị độc giả này mô phỏng thiết kế tàu sân bay trên không trong phim The Avengers của Mỹ. 


Thiết kế tàu sân bay có nét giống với tàu sân bay Mỹ.  


Tàu sân bay ngầm Ám Lưu, có thể lặn dưới nước trong thời gian dài, có thể phát động cuộc tấn công bất ngờ, khi tấn công các cửa trên tàu được mở ra, phóng máy bay.  


 Tàu sân bay trực thăng Kị Binh, với lượng giãn nước 21.000 tấn, tàu có khả năng tàng hình, vũ khí trên tàu sử dụng pháo phòng không tầm gần Type 730 và 2 hệ thống tự động chống tên lửa đảm bảo hoả lực phòng thủ tầm gần mọi phương vị trên tàu. Tàu có khả năng chở 12 trực thăng săn ngầm và 2 trực thăng cảnh báo sớm.  


Thiết kế tàu sân bay Nam Kinh với dáng dấp truyền thống.  

 
 Tàu sân bay tàng hình Thặng Ba, trong trí tưởng tượng của độc giả thì khi phóng máy bay, các cửa trên tàu sẽ mở ra.  

 
 Tàu sân bay kiểu cầu nổi, tự cấp điện, kiểu lắp ghép, kết hợp linh hoạt. Có thể sản xuất hàng loạt, trang bị vũ khí khác nhau, có thể hình thành các kiểu tàu chiến khác nhau.

 
 
 Thiết kế tàu sân bay kỳ quái với 2 tầng boong phóng máy bay. 

No comments:

Post a Comment