Friday, January 31, 2014

Sau Khi Phẩu thuật cô gái có cái cằm nhọn hoắt


Trước đây, phương pháp này được dùng chủ yếu để giúp cho những bệnh nhân bị dị tật do bẩm sinh hay do tai nạn gây ảnh hưởng đến quá trình nhai thức ăn hay nói chuyện. Nhưng càng về sau này, phương thức này càng được phổ biến với tên gọi một trong những phương thức làm đẹp của ngành thẩm mỹ.
 Cali Today News – Nam Hàn vốn đã rất nổi tiếng với công nghệ “sản xuất vẻ đẹp”. Đối với đất nước này, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một điều bình thường, mắt hí ư? Cắt mắt. Cằm vuông, mặt thô? Gọt mặt!… Hướng tới cái đẹp là điều tốt, thế nhưng có những người đã đi quá xa so với thứ goi là cái đẹp. Gần đây trên mạng internet đang phổ biến những bức ảnh của một cô gái trẻ người Nam Hàn. Danh tính và thông tin của người này thì vẫn chưa được xác nhận, nhưng điều thu hút sự chú ý của người xem chính là hai bức ảnh “trước” và “sau” khi động dao kéo của cô gái này.
Khi nhìn vào bức ảnh trước khi làm phẫu thuật, hầu hết ai cũng đồng ý rằng nhan sắc của cô gái này không đến nỗi tệ, nếu không muốn nói là xinh đẹp. Thế nhưng vì muốn có một chiếc cằm nhọn, hay còn gọi là mặt hình trái tim, mặt V-line mà cô gái này đã quyết định làm phẫu thuật để gọt mặt, chỉnh lại xương hàm. Kết quả cô đã có được một khuôn mặt đúng như cô mong ước: V-line. Thế nhưng khi nhìn vào khuôn mặt đó, không ít người đã sửng sờ, tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc trước đây của cô. Chiếc cằm của cô trở nên nhọn hoắt và dài ra, nhìn rất dị. Các cư dân mạng đã để lại những bình luận bày tỏ sự phản đối. Một người viết: “Ai đó làm ơn hãy nói với tôi rằng đây chỉ là một bức ảnh đã bị chỉnh sửa.” 
Trước khi phẩu thuật. Photo Courtesy:Dailymail
Người khác thì nặng nề hơn: “Cô ta có thể cày cả thửa ruộng bằng cằm của cô ta.”
Hay là: “Cô gái này thực sự không có chút khái niệm nào về hai chữ xinh đẹp cả.”
Nam Hàn được xem là quốc gia có kỹ nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất, một thị trường lớn nhất của công nghệ làm đẹp. Ước tính cứ năm người phụ nữ Hàn Quốc thì có một người đã từng động dao kéo.
Những phương pháp phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay gồm có: phẫu thuật mắt hai mí, sửa mũi, bơm môi. Tiếp đến là những phương pháp làm đẹp mà không cần phải “đổ máu” như tiêm Botox hay tẩy lông bằng tia laser.
 Sau Khi phẩu thuật. Photo Courtesy:Dailymail
Trở lại với cô gái trong ảnh, có vẻ như cô gái này đã trải qua một cuộc phẫu thuật chỉnh lại xương hàm và bác sĩ giải phẫu đã hơi quá tay trong quá trình gọt, chỉnh xương hàm của bệnh nhân, dẫn đến khuôn mặt của cô gái này trở nên nhọn bất thường. Phẫu thuật chỉnh khung xương hàm hay còn được gọi là “gọt mặt” hiện đang rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy quá trình giải phẫu rất đau đớn và nguy hiểm thế nhưng nhiều người vẫn bất chấp tất cả để làm phẫu thuật gọt mặt với mong muốn có được khuôn mặt giống diễn viên A, ca sĩ B.
Trước đây, phương pháp này được dùng chủ yếu để giúp cho những bệnh nhân bị dị tật do bẩm sinh hay do tai nạn gây ảnh hưởng đến quá trình nhai thức ăn hay nói chuyện. Nhưng càng về sau này, phương thức này càng được phổ biến với tên gọi một trong những phương thức làm đẹp của ngành thẩm mỹ.
Hiện nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á đang chạy theo xu hướng vẻ đẹp kiểu rập khuôn: mặt V-line (cằm nhọn), mũi cao, mắt to tròn.
Kha Trần

No comments:

Post a Comment