Monday, January 27, 2014

Kinh hoàng vợ chết bên lu nước, chồng bị chém vỡ sọ

Một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trưa nay tại xã Tà Nung, TP Đà Lạt. Người vợ (52 tuổi) bị chém tử vong gần lu nước còn người chồng (60 tuổi) hiện vẫn đang nguy kịch vì nhiều vết chém vỡ sọ.


Ông Hồng đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng - Ảnh: Chính Thành
Vụ việc xảy ra sáng 27-1, tại thôn 4, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) khiến nhiều người bàng hoàng khi chứng kiến hai vợ chồng già nằm trên vũng máu với nhiều vết chém vào đầu.
Ngay khi được phát hiện, bà Bùi Thị Hợp (52 tuổi) đã tử vong, còn ông Vũ Minh Hồng (60 tuổi, chồng bà Hợp) nằm thoi thóp trên vũng máu máu gần đó. Công an TP Đà Lạt đã xử lý hiện trường và nhận định đây là một vụ án mạng.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết ông Vũ Minh Hồng được đưa vào nhập viện vào đầu giờ chiều nay trong tình trạng rất nguy kịch.
Ông Hồng bị các vết chém sâu dẫn tới vỡ sọ. Vết thương vùng đỉnh phải sâu 8cm, bị chém vành tai gần đứt. Hiện tại tình trạng của ông Hồng sau khi phẫu thuật không có chuyển biến tích cực.
Người phát hiện đầu tiên vụ việc là chị Vũ Anh Hòa (34 tuổi) con gái ông Hồng và bà Hợp. 
Chị Hòa cho biết khoảng 9g30 sáng nay chị có gọi điện cho cha mẹ nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Linh tính có chuyện không hay, chị nhanh chóng chạy xe máy từ Đà Lạt vào Tà Nung (khoảng 17km) thì thấy nhà đóng cửa. 
Khi mở cửa thì phát hiện mẹ nằm chết bên lu nước, còn cha nằm bất động trên vũng máu. Ngay sau đó chị hô hoán hàng xóm tới cứu giúp, gọi công an và đưa cha đi cấp cứu tại bệnh viện.
Ông Nguyễn Văn Sơn, bạn của ông Hồng cho biết khi người dân tới hiện trường trưa nay thì bà Hợp đã chết từ trước, trên mặt có nhiều vết chém. Còn ông Hồng nằm thoi thóp, mặt mũi bê bết máu, cách ông Hồng khoảng 2m còn có 1 con dao. Tại nhà ông Hồng, các vật dụng trong nhà như quần áo, đồ đạc bị lục tung.
Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
CHÍNH THÀNH

No comments:

Post a Comment