Saturday, January 4, 2014

Anh rể kẻ cứa chân chị gái lên tiếng



Thứ bảy, 2014-01-04 12:43:01 - Nguồn: KienThuc.net.vn
(Kienthuc.net.vn) - Ông Tuấn dự đoán, có khả năng hung thủ Khương chơi bời và rơi vào "con đường nghiện ngập" khi sang châu Âu lao động trong 10 năm.
Ngay sau khi biết tin vợ cũ bị em trai cứa chân, ông Nguyễn Lưu Tuấn (thường gọi là Long, ở Bắc Ninh) vội vã về Hà Nội, tới nhà riêng bà D. (số 7, ngõ 4, đường Tạ Quang Bửu) nhưng không ai ở nhà đón tiếp.
Nhà bà D. được khoá kín.
Ông Tuấn kể, hung thủ Trần Tuấn Khương từng đi Đức lao động rồi sang Tiệp Khắc 10 năm. Trong thời gian này, có khả năng Khương chơi bời và rơi vào "con đường nghiện ngập".
Khương tại cơ quan điều tra. Ảnh: PLTPHCM 
Về thông tin con gái mình bịt miệng bà D. để cậu ruột là Khương cứa chân mẹ, ông Tuấn bác bỏ nghi vấn này. Ông khẳng định, chị V. là người ngoan hiền, chăm chỉ học hành, rất yêu thương mẹ; nên không có khả năng chị tham gia cứa chân bà D..
Trái ngược với thông tin được đăng tải trên một số báo điện tử, chị V. (24 tuổi) chăm sóc mẹ bị ung thư chu đáo, trong khi vẫn chăm chỉ học hành, giành được học bổng đi Nhật.
Về quan hệ với bà D., ông Tuấn cho biết, mình hầu như không còn liên hệ với vợ cũ sau khi ly hôn từ năm 1996. Tuy nhiên, ông thỉnh thoảng cũng tới thăm con gái duy nhất của mình với bà D.
Ông Long không có số điện thoại của vợ cũ, con gái... nên đợi ngoài cửa nhà bà D. 
Người chồng hiện tại tên Bình đang trong viện chăm vợ. Phóng viên gọi điện cho ông nhưng ông từ chối cung cấp thông tin vì muốn tập trung chăm sóc vợ.
Trong khi đó, hàng xóm bà D. đều khẳng định bà D. sống hoà thuận với anh em, hàng xóm, chưa từng gây điều tiếng gì.  
Kiến thức tiếp tục cập nhập thông tin.
Đình Phương

No comments:

Post a Comment