Tuesday, October 3, 2017

Trưởng công an xã đá tung thúng của người bán hàng rong

Trưởng công an xã đá tung thúng của người bán hàng rong
Một trưởng công an xã ở tỉnh Đắk Lắk vừa bị quay phim khi đang lật, đạp và đá tung các thúng và thau hàng rong của người dân đặt bên đường.
Giới chức huyện Krông Na hôm Thứ Ba 3 tháng 10 xác nhận, người “có hành động phản cảm” trong khi dọn dẹp lòng lề đường là ông Lê Tấn Thịnh, trưởng công an xã Quảng Điền. Sự việc xảy ra buổi sáng. Vào buổi chiều, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn phim dài hơn 1 phút, cho thấy ông Thịnh mặc quần tây, đi dép, mặc áo sơ mi trắng, đầu đội nón bảo hiểm, cùng một số người mặc đồng phục công an đi dọn dẹp vỉa hè tại khu vực chợ xã Quảng Điền. Ông Thịnh trong phim đi dọc đường, gặp bất cứ thau đựng cá, thúng đựng rau hay tấm bạt nào trải trên lề đường đều chạy đến giật, lật, đạp và đá tung, làm hàng hóa văn khắp nơi. Có lúc người đàn ông điên cuồng này dường như còn đá vào chân một cụ bà.
Báo Tuổi Trẻ trong cùng ngày dẫn lời ông Phạm Ngọc Hùng, chánh văn phòng huyện Krông Na, xác nhận có chuyện như vậy, và giải thích đây là “hành động bộc phát”, vì giới hữu trách đã đi dọn dẹp nhiều lần, nhưng người dân vẫn liên tục lấn chiếm lề đường. Tờ Tuổi Trẻ cũng liên lạc với ông Võ Vinh, chủ tịch xã Quảng Điền, thì được biết ủy ban nhân dân đã “nhắc nhở” trưởng công an xã về “hành động phản cảm”. Tuy nhiên, ông Vinh không giải thích vì sao trưởng công an xã có những hành động điên cuồng như vậy.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment