Monday, June 19, 2017

Công an xã bắn bị thương 3 thiếu niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm

Công an xã bắn bị thương 3 thiếu niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm
Công an xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang điều tra vụ 2 công an viên nổ súng bắn đạn cao su vào một nhóm thanh thiếu niên đi xe máy chỉ vì các em này không đội mũ bảo hiểm.
Theo ông Trương Văn Huyến, trưởng công an xã Ea Kao, hai công an viên liên quan đến vụ này là Y Quý Bk’rông, phó công an xã, và Nguyễn Văn Đàn, công an viên. Theo lời ông Huyến kể với báo chí, sự việc xảy ra vào tối Thứ Sáu 16/06, khi hai công an viên đang trên đường đi tuần trong một kế hoạch trấn áp tội phạm và gặp nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ông Huyến không cung cấp chi tiết mà chỉ nói rằng hai công an viên đã “thiếu kiềm chế”.
Theo lời kể của em Bùi Văn Lượng 18 tuổi, với báo Dân Trí, thì vào khoảng 9 giờ tối Thứ Sáu, Lượng cùng Bùi Minh Tuấn và Bùi Nhật Trường đi xe máy trên đường từ hướng hồ Ea Kao về nhà. Khi họ đi đến dốc buôn Bông thì gặp một xe máy đi ngược chiều, rồi xe này quay lại đuổi theo. Em Lượng nghe thấy một tiếng súng chỉ thiên. Chiếc xe đó không ra hiệu lệnh dừng xe mà liên tục nổ súng. Lượng bị trúng thêm một phát đạn ở lưng, còn Tuấn thì bị bắn trúng đầu. Theo các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, trong đêm Thứ Sáu, bệnh viện này tiếp nhận 3 bệnh nhân, trong đó bệnh nhân Tuấn bị một vết thương ở thái dương, bệnh nhân Lượng bị một vết thương ở lưng và một vết thương ở vai trái, bệnh nhân Trường bị một vết thương ở đùi.
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment