Monday, June 19, 2017

Ðắk Lắk: Cảnh sát đánh người đổ máu, bị dân bao vây

Máu chảy ướt mặt anh Lại Hoàng tại nơi xảy ra sự việc. (Hình: Báo Người Lao Ðộng)
Báo Người Lao Ðộng, dẫn tin, khoảng 16 giờ 30 ngày 18 Tháng Sáu, đội tuần tra giao thông trạm cảnh sát giao thông Krông Búk, công an tỉnh Ðắk Lắk, phát hiện một thanh niên đi xe máy qua xã Ea Ðrơng, huyện Cư M’gar, không đội mũ an toàn nên đuổi theo. Trong lúc cảnh sát yêu cầu thanh niên này làm việc thì xảy ra cự cãi.
Theo clip dài 5 phút quay lại vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, thì người thanh niên với gương mặt dính nhiều máu cho rằng mình không vi phạm luật giao thông, đang ở trong nhà nhưng bị công an nhầm là người vi phạm và dùng gậy đánh vào vùng đầu anh Lại Hoàng (SN 1993), ngụ thôn Phú Thành, xã Ea Ðrơng, huyện Cư M’gar, làm máu chảy xuống mặt mũi.
Tình hình càng phức tạp khi một số người dân vây quanh những cán bộ công an có liên quan, không cho những cán bộ này rời khỏi hiện trường, đồng thời thanh niên bị đánh cũng không chịu đi bệnh viện.
Nhiều thanh niên khác có mặt tại hiện trường đã tới các vị trí đang có cảnh sát giao thông đứng để tìm “hỏi tội” người đã trực tiếp đánh người chảy máu vùng đầu trên.
Ðến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, ông Rơi trực tiếp đến hiện trường để vận động, đồng thời cho người lập biên bản vụ việc, người dân mới chịu để người bị thương đi bệnh viện để kiểm tra vết thương. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment