Friday, March 3, 2017

Sóc Trăng: Bênh con, cán bộ tỉnh đánh nhau giữa trường học


Trường Thực Hành Sư Phạm Sóc Trăng, nơi bà cán bộ bênh con ẩu đả. (Hình: Báo Tuổi Trẻ)
SÓC TRĂNG (NV) – Chỉ vì xích mích của con nhỏ, bênh con, bà cán bộ Văn Phòng Tỉnh Ủy lao vào đánh nhau với một bà khác giữa sân trường gây bất bình cho hàng trăm phụ huynh, học sinh.
Nói với phóng viên báo Tuổi Trẻ, bà Dương Thị Mười, hiệu trưởng trường Thực Hành Sư Phạm Sóc Trăng cho biết, khoảng 7 giờ sáng, 3 Tháng Ba, bà Nguyễn Thị Ngọc Mỹ và bà Hoàng Thị Thu Hà, cán bộ Văn Phòng Tỉnh Ủy Sóc Trăng, cả hai đều có con đang học lớp 3 tại trường xông vào đánh nhau ngay giữa sân trường, trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh và phụ huynh.
Thấy dì bị đánh, em Trần Ngọc Trâm, cháu bà Mỹ cũng lao vào tiếp ứng. Vụ đánh nhau quyết liệt của ba người phụ nữ khiến nhiều người có mặt phải vất vả can ngăn mới kéo ra ngoài được. Hậu quả là bà Mỹ bị bầm ở mí mắt trái.
Sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường đã làm việc với hai bà này. Cả hai cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ việc xích mích giữa trẻ con với nhau. Đồng thời đã nhận ra sai trái của mình và cho rằng “do thiếu kiềm chế.”
“Sự việc rất đáng tiếc, xảy ra ngoài ý muốn trong hơn 20 năm qua ở trường này. Hy vọng đây cũng là bài học quý báu cho phụ huynh trong việc ứng xử và giáo dục con trẻ,” bà Mười ngao ngán nói. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment