Saturday, March 4, 2017

Muốn đánh thắng giặc ngoài phải xóa sổ thù trong

Le Nguyen (Danlambao) - Một con người bình thường với khối óc tự do tư duy và trái tim độc lập cảm xúc thuộc loại trung bình, không cần phải nổi trội cho lắm, khi tiếp cận nhiều nguồn tài liệu lịch sử đa chiều hoặc chứng kiến mắt thấy tai nghe những việc cộng sản đã, đang làm trên tổ quốc thân yêu Việt Nam, từ trong qua khứ xa cho đến quá khứ gần và ngay cả trong hiện tại. Tất cả đều làm cho những ai quan tâm đến tương lai Việt nam, không khỏi ngậm ngùi chua xót lẫn trào dâng phẫn nộ, bức xúc đối với hành động ngu xuẩn, độc ác phi nhân, thú tính của tập đoàn gian manh cộng sản Việt Nam.

Một trong nhiều điều gây bức xúc phẫn nộ là việc giáo dục, tuyên truyền dối trá của tuyên giáo đảng cộng sản nhằm tẩy não, cấy vào đầu nhiều thế hệ thanh niên những hư cấu, những hào quang láo, không có thật về bác, đảng - những điều vô bổ không giúp ích được gì cho nhân cách, kiến thức, kỹ năng xây dựng, phát triển đất nước như những hậu quả nghiêm trọng mà nhân dân Việt Nam đã thấy. 

Ai cũng biết những cơ sở lý luận đào tào rèn luyện của đảng cộng sản, chỉ có được mỗi một việc là làm cho nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam mù quáng, ngu lâu. Chúng chỉ nhắm vào một mục đích duy nhất là làm sao sản xuất ra được số lượng “robot” trung thành với đảng, với chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam - một đảng đã gây ra thảm họa kinh hoàng cho đất nước dân tộc Việt Nam kéo dài đến nay hơn ¾ thế kỷ và vẫn còn đang tiếp diễn.

Những điều nổi trội mà cộng sản nhồi nhét trong đầu một số thanh niên Việt Nam khá nhuần nhuyễn, “chuyên nghiệp” là hung hăng chửi bới, phỉ báng không cần tư duy lý luận hợp lý cho bất cứ điều gì, cho bất cứ ai chỉ ra sai lầm, vạch trần bộ mặt thật đầy máu, dối lem lẻm của bác đảng, của chế độ độc tài phi nhân tính cộng sản. Cụ thể, những câu lời chúng ta thường nghe thấy trên các phương tiện truyền thông lẫn nghe thấy phát ra từ cửa miệng của các thành phần mù quáng, ngu lâu này là cứ lặp đi lặp lại những câu lời đại loại như “...phản động, thế lực thù địch... nhận tiền nước ngoài, chống phá tổ quốc... tay sai nước ngoài buôn dân, bán nước cầu vinh...” 

Điều nực cười là các kho tài liệu bí mật của thế giới liên quan đến việc ông Hồ Chí Minh, cha đẻ của đảng cộng sản Việt Nam làm tay sai, nhận tiền cộng sản quốc tế đệ tam chống phá tổ quốc, bán nước cầu vinh đã được bạch hóa, không ai là không biết trong thời đại thông tin này. Thế mà vẫn còn một bộ phận không nhỏ mù đảng, ngu lâu vẫn chưa biết hoặc có biết đến nhưng thiếu tư duy độc lập, thiếu khả năng trí tuệ vẫn mù quáng tin theo, vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời đảng dạy, cho đó là những tài liệu ngụy tạo, những luận điệu tuyên truyền của các thế lực thù địch vu khống, dựng chuyện chống phá bác đảng, nhà nước và họ vẫn cứ như người máy đổ vấy “...bán nước cầu vinh...” cho những ai chỉ thẳng mặt đảng, lột trần lãnh đạo đảng là Việt gian tay sai, buôn dân bán nước cầu vinh! 

Đến nay bộ mặt buôn dân bán nước cầu vinh của nhiều thế hệ lãnh đạo đảng cộng sản đã quá rõ, cho dù bộ máy tuyên truyền của tuyên giáo cộng sản có tinh vi vẫn không thể che dấu được hành động buôn dân bán nước của chúng và cũng không cần các “thế lực thù địch” bôi xấu bịa đặt ai cũng thấy đảng cộng sản đích thực là băng đảng Việt gian “buôn dân bán nước”. Ngày nay những hành động buôn dân bán nước cụ thể ai cũng có thể nhận ra:

Thứ nhất là “buôn dân” để thu ngoại tệ qua các hình thức xuất khẩu lao động tay nghề thấp, xuất khẩu cô dâu, xuất khẩu oshin qua kênh chính thức và xuất khẩu mại dâm, xuất khẩu băng đảng xã hội đen đi trồng, đi buôn cần sa, ma túy... không chính thức có sự thỏa thuận ngầm lẫn có sự tổ chức của các cơ quan chức năng “kín” nằm dưới sự chỉ đạo của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam.

Thứ hai là tình nguyện làm tay sai cho Nga – tàu nhuộm đỏ Việt nam, là bí mật ký kết nhiều hiệp ước “bán nước” từ đời đầu gồm Hồ, Chinh, Đồng, Giáp, Duẩn, Thọ, Hoàn... đến đời giữa có Linh, Mười, Anh, Nông, Dân, Phiêu... và đời nay là Sang, Trọng, Hùng, Dũng, Quang, Thanh, Ngân, Phúc... vẫn còn đang tiếp diễn.

Hành động bán nước cụ thể của đảng cộng sản lần lượt lộ ra gồm có công hàm Phạm Văn Đồng nhượng Hoàng Sa, Trường sa do cộng sản đời đầu chịu trách nhiệm, các hiệp định phân định biên giới đất liền, biển đảo của cộng sản đời giữa thời Lê Khả Phiêu giao nạp hàng ngàn cây số vuông đất biên giới, cả chục nghìn cây số vuông của vùng biển vịnh bắc bộ. 

Hiện tại đến lượt cộng sản đời nay cũng đã âm thầm thực hiện bán từng phần các vị trí chiến lược liên quan đến an ninh quốc phòng cho Tàu Cộng như rừng đầu nguồn ở biên giới cùng với vùng đất Tây Nguyên, nóc nhà đông dương, xương sống của Việt Nam và vùng biển Formosa Vũng Áng, Hà Tỉnh có khả năng cắt đôi Việt Nam khi Tàu Cộng thực hiện chiến tranh xâm lăng Việt Nam...

Bên cạnh đó là nhiều hợp đồng kinh tế rất có khả năng trá hình phục vụ cho các mục tiêu tình báo như các dự án xây dựng hạ tầng, nhà máy công xưởng phục vụ mục tiêu phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa lọt vào tay các nhà thầu Trung Cộng...(?) 

Đúc kết các tài liệu lịch sử công khai lẫn bí mật đã bạch hóa, khá dễ dàng để chúng ta nhận ra một chuỗi âm mưu cướp nước Việt Nam từng phần của Tàu Cộng trong thời gian dài có đến mấy mươi năm, có sự tiếp tay tích cực của kẻ nội thù Việt Cộng là sự thật không thể chối cãi. Những hành động bán nước của đảng cộng sản Việt Nam đã bại lộ, chúng không thể đổ cho các thế lực thù địch vu khống, bịa đặt và sự thật bán nước không thể bưng bít, là mồ chôn đảng, chế độ cộng sản Việt Nam. 

Thế cho nên trước hành động ngày càng lộ liễu, ngang ngược của Tàu Cộng, nhất là việc bọn bá quyền xua tàu cá, tàu chiến, giàn khoan khủng, xây dựng căn cứ quân sự trên các vùng biển đảo mà chúng đã dùng vũ lực cưỡng chiếm, có sự hỗ trợ của phi cơ, tên lửa hành trình, chúng tràn ngập lãnh hải của ta, cấm mốc chủ quyền xâm chiếm biển đông lâu dài đã gặp sự phản ứng quyết liệt của người dân Việt Nam buộc đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam phải lên tiếng phản đối hành động ngạo mạn, hung hăng xâm chiếm biển đảo, xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế trên thềm lục địa Việt Nam.

Trước sự phẫn nô, sục sôi lửa căm thù quân xâm lược của nhân dân Việt Nam nên hai cộng đảng Việt – Trung đã phối hợp nhau diễn trò làm như chiến tranh sắp xảy ra qua việc Tàu Cộng “tung tin” đưa nhiều trăm ngàn quân áp sáp biên giới Việt Nam và sử dụng lực lượng hùng hậu hải pháo không quân, tên lửa hành trình vào sâu lãnh hải Việt Nam trấn áp tàu cá, tàu cảnh sát biển Việt Nam. 

Về phía Việt Nam lãnh đạo trung, cao cấp của đảng, nhà nước thay phiên nhau họp báo, lên diễn đàn trong, ngoài nước hô hào “lên án Tàu” khá hùng hồn. Thế nhưng trên thực tế chúng nó chỉ dùng loa phóng thanh “súng nước” tập trận giả với nhau và dù chỉ là súng phun nước nhưng đội tàu bảo vệ bờ biển Việt Nam, qua báo cáo thiệt hại khá nặng gần như tê liệt hoàn toàn. Thử hỏi nếu đánh trận thật Việt Nam lấy cái gì đánh Tàu, chỉ có nước xếp hàng làm bia thịt cho quân Tàu bắn như ở Gạc Ma năm 1988(?)

Thế nhưng để tiếp tay cho đảng, nhà nước diễn trò “chống Tàu” bọn tuyên giáo trung ương đảng cộng sản “lùa” cán bộ tuyên giáo, báo nô, văn nô, bồi bút dư luận viên... vào cuộc trương khẩu hiệu cờ xí tuyên truyền, sáng tác thơ văn cổ động yêu nước, kêu gọi thanh niên xung phong tình nguyện nhập ngũ đánh Tàu giữ đảo... như là cách duy nhất thể hiện lòng yêu nước(?) 

Thực tế bảo vệ tổ quốc theo cách cổ động tuyên truyền của tuyên giáo cộng sản không phải là cách khôn ngoan, hữu hiệu để bảo vệ tổ quốc... Đó chỉ là trò lừa khác của đảng, là cách gian manh của bọn chuyên nghề cờ gian bạc lận, đánh bạc bằng tiền của người khác. Là cách của bọn ma quỷ xây vinh quang trên núi xương sông máu của người dân vô tội như chúng đã từng theo lệnh quan thầy Mao, sử dụng thanh niên Việt Nam đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng trong chiến tranh xâm lăng miền nam, được lồng trong mỹ từ chống Mỹ cứu nước! 

Trong hừng hực khí thế cả nước sẵn sàng lên đường chống Tàu xâm lược được kích động bởi truyền thông đa phương tiện rỉ rả trên loa đài ngày đêm cùng với khẩu hiệu cờ xí đỏ rợp trời, kêu gọi thanh niên chuẩn bị tinh thần lên đường “đánh đuổi giặc tàu” giữ gìn biển đảo và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam là không thể phủ nhận. 

Thế chúng ta có biết tâm tư tình cảm, lòng yêu nước của đám cán bộ quan chức “hưởng ơn đảng, lộc chế độ”, những kẻ luôn lớn tiếng hô hào bảo vệ đảng, trung thành với tổ quốc xã hội chủ nghĩa và chúng đang kích động, xúi dục thuộc cấp vận động thanh niên nhập ngũ tòng chinh lên đường đánh đuổi giặc tàu giữ gìn biển đảo như thế nào không? 

Để tìm hiểu sự thật mời các bạn đọc trích đoạn bài viết “Chống Ngoại Xâm Kiểu... Bán Nước” của tác giả Huỳnh Bá Hải để biết rõ hơn một phần sự thật khác của đám quan chức các cấp trong tổ chức đảng, nhà nước thể hiện thái độ chống Tàu ra sao? 

“... Tôi xin nói các quan chức trong họ hàng nhà của tôi ra luôn cho mọi người biết. Chưa bao giờ mà cái “thằng phản động” như tôi được quan tâm hỏi han chân tình từ email, điện thoại, skype luôn nhộn nhịp. Người ta quên mất tiêu là cho đến cả dịp tết Nguyên Đán vừa qua tôi chỉ gọi về thăm hỏi chúc tết thì họ cũng ngại không dám liên lạc. Còn bây giờ thì rất chi là chân tình tha thiết. Sau vòng đầu chào hỏi lả lơi khách sáo thì cũng vô đề luôn: “Em có thể giúp cho con bé / thằng cu của anh chị đi du học được không em?” Thì ra là vậy, những vồn vã ban đầu cũng chỉ là tìm đầu mối cho con cái của họ đi du học càng xa Việt Nam lúc này càng tốt, ngay lúc dầu sôi lửa bỏng này đây. 

Chính những người này tuyên bố hùng hồn bảo vệ biển đảo quê hương trên sóng radio cũng như tivi ở thành phố Đà Nẵng mà hành xử như vậy. Chuyện chiến tranh chống Tàu là của dân đen chứ không phải con cái của họ. Quan chức bên ngành y tế cũng gọi điện hỏi thăm tôi sau khi con họ bị tòa đại sứ Mỹ đánh rớt trong đợt phỏng vấn du học Mỹ vừa qua. Cán bộ giảng dạy của đại học Kinh tế Đà Nẵng cũng tìm cách đưa con du học. Càng chức cao thì mức độ chạy chọt cho con cái càng khốc liệt hơn...”

Sự thật về “chống Tàu” của đa phần lãnh đạo cao cấp bán nước cầu vinh đã lộ diện không thể chối cãi, và cho đến lãnh đạo các cấp, các ban ngành trong tổ chức đảng cộng sản đang tìm cách tháo chạy lẫn tìm cách cho con trốn tránh trách nhiệm khi tổ quốc lâm nguy trước dã tâm xâm lược của Tàu Cộng cũng là một sự thật khác của chống tàu. Từ đó chỉ ra cho nhân dân Việt Nam thấy là chúng ta không thể chống Tàu dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam, vì chúng hiện nguyên hình là băng đảng buôn dân bán nước “hèn với giặc ác với dân”. Muốn đánh đuổi giặc Tàu toàn dân phải đoàn kết thành một khối thống, toàn tâm toàn ý đánh giặc như tổ tiên nòi Việt đã từng và muốn đánh thắng “giặc ngoài” trước tiên là phải xóa sổ “thù trong” là đảng cộng sản, vì chúng là một tập thể đã hèn nhát buôn dân bán nước thì không thể dũng cảm cũng như thực tâm đánh đuổi Tàu bảo vệ tổ quốc.

04.03.2017

No comments:

Post a Comment