Saturday, March 4, 2017

Mặt trận vỉa hè: côn an vào cuộc với côn an!!!

Tư nghèo - Sau khi chiến dịch giải phóng vỉa hè được cường hào ác bá Đoàn Ngọc Hải và bầy đàn "hồng vệ binh" Hồ Chí Minh vừa cày lên luật pháp vừa xới nát lòng đường tiến hành, Bộ trưởng côn an cũng hồ hởi xắn tay áo "vào cuộc".

Đồng chí Lâm tặc họ Tô đã gửi công điện cho toàn bộ lực lượng côn an phải xử lý các vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên toàn quốc, kiên quyết không để tái diễn vi phạm. (1)

Trong công điện này Tô Lâm không chỉ nhắm đến thành phần quần chúng vỉa hè "phản động" mà còn quan tâm sâu sắc đến thành phần côn an vô giáo dục: "Tăng cường giáo dục cán bộ, chiến sĩ CAND gương mẫu chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị..."

Nhờ vào xác định chính thức này của Tô bộ trưởng, Tư tui có thể ngang nhiên ra đứng đường theo đúng quy định pháp luật, cầm bảng hiệu "Hãy giáo dục công an tôn trọng pháp luật", mà không sợ bị đồng chí Tô Lâm chụp mũ vì nghe lời tuyên truyền kích động của bè lũ phản động... Tô Lâm.

Đồng hành nghiêm chỉnh với tiết lộ bí mật quốc gia nói trên của Tô Lâm là đồng chí Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Theo đồng chí xếp sòng thủ đô văng-vật này thì qua thống kê 180 các quán xỉn vỉa hè, có tới hơn 150 quán phải đóng hụi chết cho côn an (2). Đồng chí Chung hơi xỉn xỉn về chữ hơn - thống kê có 180 quán mà hơn thua mù mờ kiểu này thì đúng là xỉn nặng!

Túm lại một cục thì 83.3% quán nhậu có côn an đứng đằng sau vừa say xỉn vừa thu tiền.

Câu hỏi đặt ra là 27 quán vỉa hè còn lại... ngu cỡ gì mà côn an không thò tay vào quần bà chủ quán? Chắc chắc là 27% các ông chủ bà chủ những quán nhậu này không phải là thứ làm côn an sợ như sợ các đồng chí lạ mà chào thua. Câu trả lời chỉ có một: 27% quán còn lại là của chính hắn: công an và quan chức cộng sản hay COCC - những hạt giống đỏ của các cụ.

Gom công điện của Tô Lâm và công bố của Nguyễn Đức Chung thì lòi ra một mặt trận mới: mặt trận vỉa hè - côn an đập côn an.

Nhưng nhìn kỹ hơn về bản chất của chế độ nói chung và côn an nói riêng thì thấy:

- Mọi mục tiêu tốt đẹp của đảng cộng sản đưa ra đều là mị dân. Mục tiêu chống tham nhũng tốt đẹp chỉ là phương tiện để đạt được tham vọng loại trừ nhau nhằm giành quyền và tiền. Cả phía đánh lẫn phe bị đập đều là những con chuột lúc nhúc trong cái bình tham nhũng. Cho nên Nguyễn Phú Trọng mới "chống tham nhũng khó vì ta tự đánh ta". (3)

- Từ cái bình lớn của cả đảng chuột kéo sang cái tập đoàn thảo khấu côn an thì hoàn toàn không khác. Tuy 2 là 1. Bác Hồ ta đó chính là chú Tiên! Đa số những vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tồn tại trong nhiều năm qua là vì dân"được" côn an... thương mến "bảo kê" bằng hụi chết. Việc côn an vào cuộc chỉ là để "tái phối trí" những thảo khấu đầu nậu vỉa hè. Cũng là một chiến dịch ta đánh ta (như chiến dịch đả muỗi đập ruồi của Trọng lú) để giành quyền thu phí mãi lộ dân đen.

Từ việc côn an xuống đường vào cuộc trở lại chuyện giải phóng vỉa hè của Đoàn Ngọc Hải (4). Cũng không khác gì. Tên phó quận này chỉ giải phóng những tên đầu nậu cộng sản khác để cướp vai trò thảo khấu vỉa hè. Nếu toàn thắng ắt về ta thì trong những ngày tháng tới, vỉa hè và lòng đường sẽ vũ-như-cẩn và những tên thảo khấu mới là những kẻ tay cầm phôn Vertu, tay mang đồng hồ Patek Philippe và miệng vang vang lời đạo đức của... bác Hồ ta đó chính là chú Tiên!

05.03.2017



_________________________________

Chú thích:

No comments:

Post a Comment