Friday, February 3, 2017

Sinh nhật “đảng ta” chỉ duy nhất Lào và Campuchia chúc mừng!?

Đông Đô Phạm (Danlambao) - 50 ngàn con em phía Nam phơi thây tại Campuchia, 50 ngàn con em phía Bắc phơi thây tại Lào để ngày hôm nay 3/2/2017 sinh nhật lần thứ 87 “đảng CSVN” cả thế giới 193 quốc gia với mấy ngàn đảng phái nhưng chỉ duy nhất 2 quốc gia Lào và Campuchia gửi điện “chúc mừng”. Mà công điện của 2 quốc gia này lại nhân danh là đảng của Nhân Dân chứ không lấy danh nghĩa là đảng cộng sản. Thật là vinh dự vĩ đại cho “đảng ta”? Không biết “bạn bè quốc tế” của đảng CSVN chạy đâu mất hết rồi?

“Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia đã gửi Điện mừng tới Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam”. (VOV Oline)

Nhìn hai nữ phát thanh viên xinh đẹp như hoa hậu ngồi phát ngôn tin tức này trên màn ảnh VTV tối ngày 3/2 thấy mà tội nghiệp, bởi kiến thức và sĩ diện của một con người có học ở thời đại này (nếu không vì cơm áo) chắc không ai đủ can đảm để hãnh diện ngợi ca một sự kiện đáng buồn và xấu hổ của đất nước như vậy.

Một cái chủ nghĩa cộng sản mà đại bộ phận cư dân thế giới đang phỉ nhổ tránh xa, vài cái đảng của thế giới CS còn lại đang thoi thóp bên lề đường văn minh dân chủ không ai đoái hoài nhắc đến, nhưng tại Việt Nam thì 90 triệu người cứ phải im lặng kéo cái cày CS lầm lũi theo đảng để lên thiên đàng XHCN.

Ôi dân tộc tôi, biết đến bao giờ mới thoát được cảnh khổ nhục trầm luân này?

04.02.2017

No comments:

Post a Comment