Friday, January 20, 2017

Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Việt Á – Hội An ôm tiền tỉ bỏ trốn

Hình ông Bảy và đơn tố cáo của người dân. ( Hình: Báo Pháp Luật Sài Gòn)
QUẢNG NAM (NV) – Nhiều người làm đơn gửi đến công an địa phương tố cáo một phó giám đốc chi nhánh ngân hàng ở thành phố Hội An “mất tích” khi đang nợ của họ hàng chục tỉ đồng.
Chiều 19 tháng Giêng, báo Pháp Luật Sài Gòn dẫn lời ông Đinh Xuân Nghĩ, trưởng Công an thành phố Hội An xác nhận, đã nhận được đơn tố cáo của người dân về việc ông Võ Đức Bảy, phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Việt Á, thành phố Hội An, vay nợ của nhiều người  rồi bỏ trốn.
Theo ông Nghĩ, công an đã nhận được ba đơn trình báo của người dân địa phương về việc ông Bảy vay nợ của họ với số tiền hơn 12 tỉ đồng không trả. Ông Bảy đã “biến mất” không đến cơ quan làm việc kể từ ngày 12 tháng Giêng.
Tin cho biết, ngoài chức vụ phó giám đốc chi nhánh ngân hàng trên, ông Bảy còn làm dịch vụ đáo hạn cho các ngân hàng tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Trước khi “mất tích”, vợ chồng ông Bảy đã chuyển nhượng một số lô đất, thế chấp xe hơi cho ngân hàng và bán luôn ngôi nhà đang ở tại thành phố Đà Nẵng.
“Công an thành phố Hội An đang tổ chức tiếp nhận đơn tố cáo của người dân và tiến hành xác minh để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật”, ông Nghĩ cho biết. ( Tr.N)

No comments:

Post a Comment