Monday, December 19, 2016

Quan chức CSVN Lâm Đồng đến tận phi trường tặng hoa du khách Trung Cộng

Quan chức CSVN Lâm Đồng đến tận phi trường tặng hoa du khách Trung Cộng
Ảnh: vietnamplus.vn
Tin từ Việt Nam cho hay, chuyến phi cơ của hãng hàng không VietJet Air chở 240 du khách Trung Cộng sáng sớm hôm 18/12 đã hạ cánh xuống phi trường Liên Khương của huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Đây là chuyến bay đầu tiên nối liền tỉnh Vũ Hán của Hoa Lục với thành phố Đà Lạt của tỉnh Lâm Đồng, kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Điều đáng nói là cán bộ lãnh đạo Cộng sản Việt Nam tại tỉnh Lâm Đồng đã đến tận phi trường để tặng hoa và chào đón đoàn du khách đến từ Hoa Lục.
Báo mạng vietnamplus dẫn tuyên bố của bà Nguyễn Thị Hải Nam, phó giám đốc công ty Lữ hành Quốc tế Trung Quốc – Việt Nam cho biết, mỗi tuần sẽ có 3 chuyến bay từ Hoa Lục đến Đà Lạt trong thời gian tới, và chặng bay này được thiết lập để giảm bớt lưu lượng các chuyến bay từ Hoa Lục đến thành phố Nha Trang đã quá đông.
Trong khi cán bộ lãnh đạo Cộng sản Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và thông tấn xã Cộng sản Việt Nam ca ngợi đây là biện pháp lôi cuốn du khách Hoa Lục, thì cư dân mạng Việt Nam bàng hoàng, lo ngại. Họ cho rằng sớm muộn gì thì du khách Trung Cộng cũng sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch của Đà Lạt một thời mộng mơ, cũng như họ đã làm tại hầu hết các thắng cảnh du lịch trên thế giới mà họ đặt chân đến.
Các thành phố du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang nay cũng báo động vì tràn ngập du khách Trung Cộng. Và các công ty Trung Cộng đang tìm cách lũng đoạn các dịch vụ du lịch tại những nơi này, để phục vụ cho công dân của họ.
Song Châu / SBTN

No comments:

Post a Comment