Friday, October 7, 2016

Tiểu thương hỗn chiến, 2 chết, 1 trọng thương

Tiểu thương tại chợ Tân Trụ, quận Tân Bình, chưa hết bàng hoàng sau vụ án mạng đau lòng. (Hình: báo Người Lao Ðộng)
SÀI GÒN (NV) – Chỉ vì giá bán trái cây chênh nhau 5,000 đồng, hai hộ tiểu thương kế nhau trong chợ Tân Trụ, quận Tân Bình, đã hỗn chiến khiến 2 người chết, 2 người trọng thương.
Truyền thông Việt Nam loan tin, ngày 6 tháng 10, công an quận Tân Bình cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 người chết, 2 người bị thương xảy ra ở khu vực chợ Tân Trụ, phường 15, quận Tân Bình.
Công an cũng đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Tuyn (57 tuổi), ngụ địa phương để điều tra về tội “giết người” tối 5 tháng 10. Nghi phạm được xác định đã cùng 3 người trong gia đình tham gia vụ xô xát khiến anh T.Q.N. (20 tuổi) và anh T.D.K. (16 tuổi) thiệt mạng.
Theo báo Tuổi Trẻ, địa điểm kinh doanh của ông Tuyn và bà N. (quê Tiền Giang) kế nhau và cùng buôn bán trái cây. Khoảng 17 giờ ngày 5 tháng 10, khi thấy khách ghé mua chôm chôm tại quầy của bà N. với giá 20,000 đồng/kg, ông Tuyn liền chào bán phá giá 15,000 đồng/kg. Bà N. không nói gì và vẫn bán chôm chôm cho khách.
Ðến khoảng 19 giờ, một người mua ve chai ghé quầy bà N. mua 1kg chôm chôm, bà N. bán với giá 15,000 đồng, ông Tuyn thấy vậy nên tiếp tục chào bán 10,000 đồng/kg.
Lúc này hai bên xảy ra cự cãi quyết liệt. Một lúc sau, ông Tuyn cùng con trai và hai người trong gia đình lao sang quầy trái cây của bà N. ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, con trai bà N. là anh T.Q.N. và cháu ruột bà N. là anh T.D.K bị nhóm ông Tuyn truy đuổi, dùng dao đâm nhiều nhát vào người gục tại chỗ.
Mặc dù được gia đình đưa vào bệnh viện Thống Nhất cấp cứu, nhưng cả hai không qua khỏi do bị đâm vào tim, phổi, mất máu nhiều. Riêng con ruột ông Tuyn là anh N.V.B. cũng bị trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện 115.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Tân Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra.(Tr.N)

No comments:

Post a Comment