Friday, September 16, 2016

Giành đường, công an bị công an đánh vào bệnh viện

Cây xăng Cái Lân - nơi xảy ra sự việc. (Hình: Tiền Phong)
QUẢNG NINH (NV) – Không vượt được xe hơi của ông thiếu tá công an, hai cảnh sát trẻ đã đánh ông này tại cây xăng. Song, lãnh đạo công an thành phố Hạ Long cho rằng “đây là vấn đề nội bộ và chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng.”
Theo tin báo Tiền Phong, tối 15 tháng 9, công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận, Thiếu Tá Nguyễn Hùng Cường, đội trưởng tham mưu Phòng Cảnh Sát Điều Tra Tội Phạm về Kinh Tế và Chức Vụ “do mâu thuẫn khi đi đường đã bị hai đồng nghiệp Phạm Tuấn Linh và Phạm Đức Dung, công an thành phố Hạ Long, đánh bị thương. Vụ việc xảy ra chỉ là hiểu nhầm, hai bên đã đồng ý giải quyết nội bộ.”
Tin cho biết, trưa 4 tháng 9, ông Cường mặc thường phục lái xe hơi trên quốc lộ 18 thì thấy có hai thanh niên đi xe máy phân khối lớn phía sau xin vượt. Do đoạn đường đông người qua lại và không đủ khoảng cách an toàn nên ông Cường ra tín hiệu không cho vượt. Thấy vậy, hai thanh niên liền rú ga vượt lên, ép xe ông Cường vào lề đường.
Bị ép xe và nhận thấy không an toàn, ông Cường lái xe chạy vào cây xăng Cái Lân để được trợ giúp. Tuy nhiên, hai thanh niên này không buông tha, lao vào đánh ông Cường trước sự can ngăn của nhân viên cây xăng và người dân đi đường. Khi thấy ông Cường gục xuống, hai thanh niên lên xe bỏ đi. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện đa khoa Bãi Cháy cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
Từ dữ liệu camera an ninh tại cây xăng, công an Quảng Ninh đã xác định được người đánh ông Cường là hai đồng nghiệp trẻ Linh và Dung. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment