Wednesday, June 8, 2016

NÓNG: CÔNG AN BẮN CHẾT ÔNG CỤ RỒI BỎ TRỐN

Sự việc xảy ra ngày hôm nay tại Thôn 7, Xã Long Hà, Huyện Phú Riềng, Bình Phước. Video được nhân chứng là anh Ngô Dỹ quay trực tiếp có 4 clips.

NÓNG: CÔNG AN BẮN CHẾT ÔNG CỤ RỒI BỎ TRỐN

Thùy Trang gom hết lại thành một clip để các bạn tiện theo dõi.
Đoạn Clip đầu các bạn sẽ nhìn thấy ông Cụ lết dưới lòng đường là lúc ông cụ đã gần chết. Khoản 10 phút sau thì ông chết gục trên xe máy khi bị công an đưa đi rời khỏi hiện trường nhằm che đậy tội phạm.
Nạn nhân bị bắn chết được xác định là ông Nguyễn Văn Nhing (76 tuổi, thường trú thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).
Theo anh Ngô Dỹ kể lại thì ông Cụ đã xông vào giữa một nhóm công an để bênh vực người con trai của ông bị công an bắt và đánh đập ngay giữa phố. Hai tên công an trong nhóm, đứng gần đó đã rút súng bắn vào người ông cụ gục xuống và ngồi lết dưới lòng đường.
Sau đó 2 tên công an bắn ông cụ liền bỏ trốn khỏi hiện trường. Một tên công an khác đi cùng nhóm bị người dân giữ lại, tuy nhiên hắn từ chối không nhận mặt 2 tên công an đã bắn chết người là ai.
Lúc nhóm công an tỉnh tới làm việc thì tên công an bị dân bắt không chịu ký vào biên bản nên người nhà nạn nhân và hàng xóm không chấp nhận thả ra.
Sau đó một viên Đại Tá tự xưng là phó Công An Tỉnh Bình Phước đến áp tải, hộ tống tên công an đang bị dân bắt nhưng bị người dân chống đối không chịu thả ra. Lúc nầy phía công an đã bắn chỉ thiên và xịt hơi cay để giải tán dân.
Người con trai thứ 3 của ông cụ (nạn nhân bị bắn chết) đã lớn tiếng phản đối phó công an tỉnh đến giải vây cho đồng bọn thì liền bị công an đánh gục tại hiện trường.
(*) Xin các bạn chia sẽ mạnh lấy lại công đạo cho gia đình nạn nhân.
Nguyễn Thùy Trang
Tin báo trong nước đã đưa, ông trúng đạn vào đầu tử vong:http://www.tienphong.vn/…/bi-trung-dan-vao-dau-tu-vong-vi-n…
Nguồn : FB Thuy Trang Nguyen

No comments:

Post a Comment