Wednesday, June 15, 2016

Công an xã ở Hà Nội bị mất cắp súng

 Theo Thanh Niên Online- 15/06/2016/ 03:45 PM
Trụ sở UBND xã Nhị Khê, nơi xảy ra sự việc /// Ảnh Minh Chiến
Trụ sở UBND xã Nhị Khê, nơi xảy ra sự việc ẢNH MINH CHIẾN

Một khẩu súng, còng số 8, gậy 3 khúc của Công an xã Nhị Khê, huyện Thường Tín (Hà Nội) để trong cốp xe đã bị kẻ gian lấy cắp.

Hôm nay (15.6), trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Phạm Văn Chiến, Trưởng công an xã Nhị Khê xác nhận có vụ việc nói trên. Theo ông Chiến, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 8.6, khi ông Chiến dựng xe máy cá nhân ở nhà xe UBND xã Nhị Khê.
“Để xe ở nhà xe ủy ban, tôi rời trụ sở đi đến khu vực tổ chức giải bóng đá của xã. Khoảng thời gian này, kẻ gian đã lấy cắp chiếc xe, bên trong cốp có 1 khẩu súng bắn đạn cao su, còng số 8, gậy ba khúc đều của Công an xã Nhị Khê”, ông Chiến cho biết.
Theo ông Chiến, thời điểm xảy ra vụ việc, ở xã đang tổ chức giải bóng đá nên tại trụ sở khá vắng người, rất có thể kẻ gian đã lợi dụng lúc này để đột nhập vào ủy ban lấy cắp chiếc xe máy.
Trước câu hỏi về việc tại sao các công cụ hỗ trợ sau khi sử dụng không được bảo quản tại trụ sở Công an xã mà lại để ở cốp xe cá nhân, ông Chiến lý giải: “Sáng hôm đó công an xã được bố trí lực lượng đi bảo vệ thi lớp 10, nên tôi để vào cốp xe để đề phòng trường hợp cần sử dụng”. Theo ông Chiến, Công an xã đã báo cáo sự việc lên UBND xã Nhị Khê.
Lãnh đạo Công an huyện Thường Tín cho biết đã nắm được sự việc và đang làm rõ.
Minh Chiến


No comments:

Post a Comment