Tuesday, May 10, 2016

Nhận diện những công an đã nhẫn tâm đánh đập người biểu tình ôn hòa

Hồ Lâm Phong Vũ
Trong những ngày biểu tình vừa qua tại Sài Gòn, người Việt trên toàn thế giới đã vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến cảnh những tay côn an mặc thường phục, hay mặc áo xanh thanh niên xung phong, thẳng tay đánh đập dãm man người biểu tình. Những đoạn phim ghi hình chị Hoàng Mỹ Uyên và con gái bị một đám đông đàn ông vây đánh, đã trở thành một biểu tượng cho tội ác chống lại nhân dân của chính quyền CSVN. Nhiều người dân Việt Nam đã đòi truy tố những kẻ tàn ác này ra pháp luật.
Cộng đồng cư dân mạng, các nhà hoạt động trong và ngoài nước đã từng bước vạch mặt lý lịch của những kẻ thủ ác này, với đầy đủ chi tiết về nhân thân, nơi làm việc thực sự của chúng. Họ đưa lý lịch của những tên này lên mạng với tiêu đề “lệnh truy nã”.
Tên đầu tiên bị nhận diện là một kẻ đã giả làm thanh niên xung phong  tham gia vào cuộc hành hung mẹ con Hoàng Mỹ Uyên. Tên thật: Hồ Lâm Phong Vũ, sinh ngày: 10/07/1990. Địa chỉ: 79/F2 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11. Cấp bậc B1, chức vụ cảnh sát, đang làm việc tại Quận 11. Bố là Hồ Văn Bạch, mẹ là Văn Bạch Tuyết.
Tên thứ hai bị nhận diện là một công an Quận 5, đã thường xuyên trà trộn vào các đoàn biểu tình ôn hòa để đánh đập, bắt bớ người dân. Tên thật là  Phạm Hữu Đức, Ngày sinh 09/10/1990. Nguyên quán:Thái Nguyên - Thái Thụy - Thái Bình. Số điện thoại di động: 0979063179 (sử dụng iphone với thuê bao trả trước)

Email: phamhduc.tb@gmail hay phamhductb@yahoo.com
Giới đấu tranh kêu gọi những nạn nhân haỹ tố cáo những hung thủ này ra pháp luật, thông qua những luật sư đồng hành với người dân; gởi thông tin cá nhân của những kẻ này đến với bạn bè, thân nhân của chúng, để cho thấy chúng không còn nhân tính. Nhiều người đã gởi những đoạn video ghi hình lên Cao Ủy Liên Hiệp Quốc để tố cáo với quốc tế.
Sẽ còn thêm danh sách của những kẻ ác chống lại nhân dân được công bố. Cộng đồng mạng cũng kêu gọi lưu trữ lại hồ sơ của những kẻ gây tội ác này, để sau này có ngày đưa chúng ra xét xử trước tòa án công lý nhân dân Việt Nam. Tấm gương về những cái chết thảm của những kẻ lãnh đạo các chế độ độc tài trên thế giới như Sadam Hussen (Iraq), Gaddafi (Lybia) trong những ngày chế độ sụp đổ vẫn còn đó.
Phạm Hữu Đức
05/09/2016 - 16:38
Đoàn Hưng / SBTN

No comments:

Post a Comment