Saturday, January 16, 2016

Sống không bằng chết!!! Học sinh tự tử vì bị côn an đánh đập oan ức


Ba má ơi con xin lỗi con chưa báo hiếu được cho ba má. Con sống không được nữa rồi. Mang nỗi oan ức vào người nhưng chẳng có ai tin con nên con xin lỗi ba má con đi trước đây. Sống không bằng chết.

Đó là bức thư tuyệt mệnh của em Nguyễn Tấn Tâm, 17 tuổi, cư ngụ tại xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh. Em đã uống thuốc diệt cỏ tự tử sau khi công an đến tận lớp học bắt em chở về đồn thẩm vấn, đánh đập vì "nghi" em trộm tiền hàng xóm.

Hành động của công an về mặt luật pháp là đã vi phạm luật khi bắt, tra khảo, đánh đập người mà không cần qua một tiến trình xét xử. Hành vi đánh người là lạm dụng quyền lực và vi phạm quyền công dân.

Tên côn an đến bắt em Tâm và sau đó đánh đập em tên là Danh. Tên này đã đến tận trường của em để bắt em về đồn. 

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hoanh, Phó hiệu trưởng THCS Tịnh Bắc trả lời phóng viên cho biết cô rất bất ngờ khi công an nói rằng Tâm đã thực hiện hơn 10 vụ trộm gà, xe đạp, tiền.., trong khi trong lớp Tâm là một học sinh dù học lực yếu nhưng ngoan ngoãn, chưa từng bỏ giờ, trốn học.

Tình trạng công an giở thói côn đồ để rồi bị nhiều người gọi là côn an, tình trạng đánh chết người trong đồn vẫn tiếp tục tiếp diễn cho thấy đất nước Việt Nam đang bị một lũ côn đồ cai trị và luật pháp Việt Nam đang nằm trong tay một lũ côn đồ, tự tung tự tác.

Hiện tại em Tâm đã được đưa từ bệnh viện về nhà trong tình trạng không thể cứu chữa được nữa vị nội tạng đã bị phá huỷ. 

17.01.2016


______________________________________

Nguồn tham khảo:



Bệnh viện đã trả em Nguyễn Thanh T. về nhà vì không thể cứu được em nữa
Bệnh viện đã trả em Nguyễn Thanh T. về nhà vì không thể cứu được em nữa .Ảnh: nld.com.vn

No comments:

Post a Comment