Thursday, December 10, 2015

Vợ chồng bán trứng vịt chết thảm do cháy chợ

Minh Anh | 
Vợ chồng bán trứng vịt chết thảm do cháy chợ
Dãy ki-ốt tạm tại khu vực chợ Giồng Găng bị cháy. Ảnh Nguyễn Văn Nở.

1h sáng 10/12, nhiều ki-ốt ở chợ Giồng Găng (xã Tân Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) bốc cháy khiến hai người ngủ qua đêm đã tử vong.

Công an huyện Tân Hồng cho biết, 2 nạn nhân tử vong là Lâm Văn Hóa (51 tuổi) và Dương Thị Thủy (42 tuổi, cùng ở xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự).
Nhân chứng cho biết, ngọn lửa bùng phát từ dãy 7 ki-ốt cất tạm tại chợ Giồng Găng rồi lan nhanh. Công an huyện cùng lực lượng chữa cháy đến hiện trường và hơn 10 phút sau đã khống chế được ngọn lửa.
Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện hai người là vợ chồng tử vong trong ki-ốt bán thực phẩm đông lạnh. Qua thống kê, có 5/7 kiốt bị cháy hoàn toàn, thiệt hại về tài sản ước tính 750 triệu đồng.
Một cán bộ điều tra Công an huyện Tân Hồng cho biết, nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do chập điện. Hai người chết mới dọn đến buôn bán trứng vịt được vài tháng. Tối qua họ ngủ lại tại ki-ốt và gặp sự cố.
Chủ tịch UBND huyện Tân Hồng Pham Văn Hăng cho biết, đã chỉ đạo ngành chức năng xem xét, có phương án hỗ trợ cho các nạn nhân vụ hoa hỏa hoạn.
Theo zing.vn

No comments:

Post a Comment