Thursday, December 10, 2015

Bệnh nhân ngồi chết bốc mùi dưới gầm cầu thang bệnh viện


(Theo Công an TP.HCM)- 15:03 | 09/12/2015


Thi thể ông Nguyễn Văn Trung được phát hiện tại gầm cầu thang tầng 5 của bệnh viện trong tư thế ngồi úp mặt vào tường và trong tình trạng bị phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc.
Chiều 8/12, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết vừa bàn giao thi thể bệnh nhân Nguyễn Văn Trung (SN 1968, trú thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên) cho gia đình mai táng.
bệnh nhân, tử vong, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
Bênh viện Đa khoa Phú Yên, nơi xảy ra sự việc
Trước đó, thi thể ông Nguyễn Văn Trung được phát hiện tại gầm cầu thang tầng 5 của bệnh viện trong tư thế ngồi úp mặt vào tường và trong tình trạng bị phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc.
Vẫn chưa hết bàng hoàng, hộ lý N.T.H, một trong những người phát hiện thi thể ông Trung, cho biết: "Buổi sáng, trong lúc tôi và một số hộ lý khác đang làm việc ở tầng 5 thì nghe mùi hôi nên rủ nhau đi tìm nguyên nhân. Càng gần đến cầu thang thì mùi càng nồng nặc, tìm một hồi, chúng tôi thấy dưới gầm cầu thang có người đang ngồi. Đến gần thì mới phát hiện là người này đã chết và xác đang phân hủy, chúng tôi hoảng hồn báo lãnh đạo bệnh viện đến giải quyết".
Được biết, ông Nguyễn Văn Trung nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên vào chiều 4/12 trong tình trạng đau bụng vùng thượng vị, được chẩn đoán là viêm dạ dày, có tiền sử nghiện rượu. Bệnh nhân này được lưu tại Khoa Nội Tổng hợp để điều trị, chăm sóc nhưng đến 20 giờ ngày 5/12, thì mất tích.
Sau khi nhận được tin báo của bệnh viện, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông Trung.

No comments:

Post a Comment