Monday, December 7, 2015

Làm thế nào để ngừa phản động biểu tình

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trong khi nhân dân cả nước đang cố nhịn ăn nhịn mặc mặc, chịu khó chen chúc trên lẫn dưới gầm giường bệnh viện, thầy cô học trò quên cầu lội suối đu giây đến trường v.v... để dồn hết công sức tiền bạc tài nguyên đất nước xây dựng tượng đài bác khắp ba miền Bắc Trung Nam, thì bọn phản động lại bày trò xuống đường bảo vệ cây xanh trước kế hoạch đốn cây sống trồng cây chết, chặt cây ông trồng cây chắt, là chủ trương lớn của lãnh đạo các thành phố và Hà Nội, thủ đô của phẩm giá cây cổ thụ gỗ quý truyền thống lâu đời (Thời chiến tranh chống Mỹ cứu nước Tàu, gọi là... "phẩm giá con người"), khiến đảng ta phải bỏ của bỏ người đi lập tòa án kéo dài hai ngày 9 và 14 Tháng 12 tới đây.

Làm thế nào để ngăn ngừa bọn phản động gây rối trật tự là một đòi hỏi cực kỳ bức xúc đối với tiền đồ của tổ quốc xã hội chủ nghĩa, đối với sống còn của nước “Việt Nam chỉ mới xuất hiện trên bản đồ thế giới từ ngày có Đảng”; nếu mình mất, là VN cũng biến khỏi bản đồ thế giới là điều không thể nào coi được.

Là người “hữu huyết, vô thần” tức không tin có trời, nhưng có tâm huyết CS; với tâm huyết CS, mình làm được những cái thằng trời không làm được, như chống phản động biểu tình bảo vệ cây xanh, xuống đường đuổi bọn xâm lăng cút về nước...

Mình thấy cách xử lý của nhà nước ta đối với bọn phản động cầm bảng vẽ mấy cây xanh với hàng chữ “Tôi yêu cây xanh” đi quanh quẩn bờ hồ Hoàn Kiếm mới đây thật là hữu hiệu và đúng với quyền tự do ghi trong Hiến Pháp được Pháp luật cho phép.

Trong vụ bắt thành công phản động Nguyễn Viết Dũng vừa qua, nhà nước ta không bắt người biểu tình bảo vệ cây xanh, chỉ bắt những ai mặc áo có mùi Ngụy... Văn Thà trà trộn vào.

Lấy đó mà suy, theo phép biện chứng duy vật chủ nghĩa, khi mình gặp khó nó ló ra dưới mắt mình cái khôn: Làm thế nào để ngăn ngừa bọn phản động phạm tội phá rối trật tự nơi công cộng ngay từ trong trứng nước.

Đó là: trước khi cho đoàn biểu tình xuất phát, Công An và côn đồ và cho nghiệp vụ lùa tất cả người biểu tình lại một nơi và phát cho mỗi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, béo gầy, cao thấp, một đồng phục giống hệt bác Thiếu tá Hồ Quang tức bác Hồ, tức cha già DT. AI không chịu mặc, khoanh vùng đứng đó hoặc đưa về đồn điều tra có âm mưu gì. Thế là mình đập tan âm mưu phá rối của bọn yêu cây xanh, ghét người đỏ.

07/12/2015

No comments:

Post a Comment