Sunday, October 25, 2015

Việt Nam, đất nuớc của tay sai và phản động!

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Đất nước Việt Nam từ thời lập quốc đã trải qua hơn ngàn năm sống dưới sự cai trị sắc máu của Tàu. Chúng luôn luôn có dã tâm đồng hóa dân Việt Nam thành người Tàu và biến Việt Nam thành một quận huyện của chúng. Việc thời này thời kia trong dân chúng có một số người xung phong làm tay sai cho Tàu là điều bình thường của xã hội loài người, nhưng lịch sử trước khi có chủ nghĩa cộng sản xuất hiện tại Việt Nam cho thấy số người làm tay sai mãi quốc cầu vinh chỉ là số rất nhỏ và là cá nhân tự phát.

Để biết rõ cội nguồn của hành động tay sai và hiện tượng người dân yêu nước bị gán cho biệt danh “phản động” tại Việt Nam dưới ách toàn trị của chế độ mang tên cộng sản trong những năm qua, thử nhìn lại từ khi xuất hiện chủ nghĩa cộng sản tại Nga, rồi lan qua Tàu và các nước Đông Âu và cuối cùng được Nguyễn Tất Thanh, qua nhiều bí danh và cuối cùng mang tên cao ngạo với đầy âm mưu là Hồ Chí Minh, theo lệnh của cộng sản quốc tế do Lênin - Stalin của nước Nga là thủ lãnh đưa về ba nước Dông Dương Việt Miên Lào.

Khi Nguyễn Tất Thanh xin được chân phụ bếp (rửa chén bát - hiện nay đang là đề tại thời sự qua vụ một thiếu niên tên Đỗ Đăng Dư 17 tuổi bị công an hành hung đến chết trong trại tạm giam của công an Hà Nội nhưng để chạy tội giết người bọn công an dàn dựng tin em bị bạn tù cùng phòng đánh chết vì rửa chén bát còn bẩn - và các việc sai vặt trong bếp của một chiếc tàu hàng tư nhân gốc Pháp, Nguyền Tất Thành có biết gì về nấu nướng nhất là nấu thức ăn Tây) và theo chiếc tàu buôn này trốn sang Pháp sống, từ đó số phận của Tất Thành đã biến đổi. Ông ta được đảng cộng sản Pháp tuyên truyền và cho nhập đảng cộng sản Pháp. Trong lúc phong trào cộng sản quốc tế đang bùng phát, Lênin và cộng sản quốc tế cần người da vàng gốc từ ba nước Đông Dương làm cầu nối cho kế hoạch lâu dài nhuộm đỏ các nước trong vùng Đông Nam Á. Tiền thân của Hồ Chí Minh là Nguyễn Tất Thành được đảng cộng sản Nga đưa về Moscow tẩy não và huấn luyện để trở thành người cộng sản quốc tế vô tổ quốc, một lòng là tay sai tận tụy phục vụ cho ý đồ nhuộm đỏ cả thế giới của đế quốc cộng sản Nga. Nguyễn Tất Thành với bí danh Hồ Chí Minh không phụ công lao đào tạo của trùm cộng sản Lênin, đã lột xác trở thành một người cộng sản quốc tế. Ông ta có tên Việt nhưng linh hồn không còn là người Việt mà đã giao phó hoàn toàn cho quỉ cộng sản. Ông trở thành một người cộng sản thực sư, một người cộng sản quốc tế, một người cộng sản vô tổ quốc, một lòng làm “tay sai” cho cộng sản Nga -Tàu.

Tay Sai bán nước: 

Hồ Chí Minh đích thực là sư tổ “Tay Sai” của các thế hệ đảng viên “Tay Sai” tiếp nối của đảng cộng sản Việt Nam. 

Từ khi được giao cho trách nhiệm mở rộng chủ nghĩa cộng sản tại ba nước Đông Dương vào thập niên 1930, ông ta rời Nga sang sống tại Tàu từ năm 1924, làm người Tàu tên Lý Thụy, phục vụ cho Mao Trạch Đông và là một sĩ quan trong bộ đội của Mao Trạch Đông với tên Hồ Quang. Trong những năm gần đây có một số tin tức xác nhận Nguyễn Tất Thanh (HCM) đã bị chết sau khi bị bắt giam tại Hồng Kông (1931-1932) và người đóng vai HCM sau đó là một thiếu tá gián điệp người Tàu tên Hồ Quang do Mao Trạch Đông đưa ra. Không như những nhà hoạt động chống Pháp giành độc lập đều dấn thân hoạt động từ trong nước như Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh…, theo tài liệu tuyên truyền của đảng cộng sản VN (1), Nguyễn Tất Thanh đội lớp HCM chỉ được cộng sản quốc tế (Stalin của Liên Xô và Mao Trạch Đông của Tàu) đưa về nước vào năm 1941, sau 30 năm ròng rã sống hoặc tại Nga hay tại Tàu và làm tay sai cho đế quốc cộng sản Nga -Tàu, để chuẩn bị cho đảng cộng sản tham gia cướp chính quyền tại Việt Nam và các nước trong vùng Đông Nam Á một khi Nhật bại trận trong khi Pháp bị suy yếu vì hậu quả của thế chiến thứ hai.

Chính Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam đã ngấm ngầm tiêu diệt các đảng phái quốc gia qua các hành động tráo trở, làm tay sai cho Tàu cộng tạo điều kiện đưa Pháp trở lại Việt Nam sau khi Nhật đầu hàng (Hiệp ước sơ bộ Pháp Việt mà HCM ký với Jean Saintery ngày 6/3/1946), rồi chỉ điểm cho Pháp bắt giết các tổ chức đấu tranh đòi độc lập, thủ tiêu những vị lãnh đạo của các đảng phái quốc gia phi cộng sản để nắm giữ toàn quyền tổ chức Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội (Việt Minh) và đưa Việt Nam trở thành một tiền đồn công sản bành trướng chủ nghĩa cộng sản quốc tế đến các nước trong vùng Đông Nam Á và Nam Á.

Hành động làm tay sai của đảng cộng sản Việt Nam, của Hồ Chí Minh cho Liên Xô và Tàu cộng được tiếp tục qua những đảng viên cộng sản cốt cán như Trường Chinh, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng và tiếp theo là thế hệ lãnh đạo cộng sản kế thừa: Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nồng Đức Mạnh, và nay là Nguyễn Phú Trọng. Bức hình dưới đây là một bằng chứng hùng hồn về hành động làm tay sai cho cộng sản Nga Tàu của đảng cộng sản VN để bành trướng chế độ cộng sản trên cả nước Việt Nam và từ đó lan sang các nước tại khu vực Á Châu Thái Bình Dương ghi lại câu nói bên ngoài là khoe khoang nhưng thực chất là lời thú tội đã làm tay sai bán nước, làm nô tài của đảng cộng sản VN được treo trên cổng của miếu thờ Lê Duẩn: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc”.


Không chấp nhận làm tay sai nô bộc cho Tàu cộng là phản động!

Thượng tầng của đảng cộng sản đã làm tay sai cho Nga, Tàu vì cái bánh vẽ quốc tế cộng sản nên đối với cộng sản hai chữ đất nước đã không còn tồn tại trong ý thức của người cộng sản, họ vô tư trao đất đai biển đảo cho Tàu cộng, chỉ biết còn đảng CS Tàu-Việt còn mình. Khi chưa nhuộm đỏ cả nước, HCM và đảng cộng sản VN dùng trò mị dân, yêu nước, chống đế quốc tư bản bóc lột giải phóng dân tộc, đã làm tay sai cho Nga Tàu đẩy hằng triệu người dân Việt Nam vô tội hy sinh tính mạng cho cuộc chiến nhuôm đỏ Việt Nam. Sau khi cả nước chìm trong địa ngục cộng sản, lớp trẻ lại bị bọn tuyên giáo tay sai Tàu cộng nhồi sọ chỉ còn biết yêu đảng, yêu thích các đồng chí Tàu cộng, yêu chuộng sống chung hòa bình với Tàu cộng dù cho bọn lính Tàu cộng đã giết chết hằng trăm ngàn dân Việt Nam trong cuộc chiến biên giới năm 1979, tàn sát bộ đội hải quân tại Gạc Ma Trường Sa năm 1988, cướp bốc và tàn sát với ngư dân Việt trên biển Đông trong mất chục năm qua. Thành phần chóp bu đảng CSVN cố tình thay đổi lịch sử bằng cách tuyên truyền định hướng, xóa bỏ các vết tích xâm lược của bọn Tàu cộng trên vùng biện giới phía Bắc, biến lớp thanh thiếu niên thời nay trở thành công cụ phục vụ cho đảng, nhiệt tình làm tay sai cho bọn quan chức đảng cộng sản và nhóm lợi ích trong đảng chống lại dân chúng. Lòng yêu nước chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam đã được vun xới qua hàng ngàn năm chống bọn bành trướng Tàu phương Bắc bảo vệ sự toàn vên lãnh thổ đã bị đảng cộng sản VN tráo đổi thành trò hề yêu đảng, yêu chủ nghĩa xã hội, đối xử thân thiết như an hem ruột thịt với bọn Tàu cộng trong khi chúng đang công khai gặm nhấm đất đai, biển đảo của tổ quốc, ngăn cấm ngư dân ra biển làm ăn sinh sống. Hành động tay sai bán nước kết thân anh em với bọn Tàu cộng trong khi chúng nó ngang nhiên chiếm đoạt biển đảo của Tổ quốc và biến cải thành căn cứ quân sự nhằm thôn tính toàn bộ Biển đông đích thực là phản quốc, mãi quốc cầu vinh như Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống.

Người dân và đặc biệt các bạn thanh niên thức tỉnh trước sự gian manh của quan chức đảng CSVN chỉ biết còn cộng sản Tàu còn mình, đã ngoan cường đứng lên tố giác và chống lại hành động xâm lược cướp hại ngư dân ngoài biển Đông của bọn Tàu cộng, tố giác hành động tay sai bán nước cho Tàu cộng của quan chức cao cấp trong đảng CSVN. Từ khi đó cộng sản VN bắt đầu gán hai chữ “PHẢN ĐỘNG”cho những người yêu nước quan tâm đến họa mất nước dưới bàn tay của Tàu cộng cùng với sự toa rập làm tay sai bán nước của thành phần chóp bu đảng CSVN.

Noi gương tinh thần bất khuất chống giặc xâm lược Tàu phương Bắc của tiền nhân:

Bà Triệu: “Tôi chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở Biển Đông, đánh đuổi quân Ngô, giành lại giang san, cởi ách nô lệ, chứ tôi không chịu khom lưng làm tì thiếp người ta".

Trần Bình Trọng: “Ta thà làm quỷ nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc”

Trần Hưng Đạo: “Nếu Bệ hạ muốn hàng, xin hãy chém đầu tôi trước đã!”

Người dân Việt thà làm “phản động” chống đảng CSVN, chống lại bọn xâm lược Tàu cộng và kiên quyết đấu tranh giành lại quyền tự do dân chủ cho toàn dân thoát khỏi chế độ độc tài sát nhân cộng sản VN hơn là làm tay sai bán nước chỉ vì mục đích duy nhất là còn đảng cộng sản Tàu còn mình của lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam.

Ngày 25/10/2015


___________________________________________

Tham khảo:

Tiểu sử HCM

Cộng Sản Và Các Đảng Phái Quốc Gia

Tại sao 1946 Hồ đã rước Pháp quay lại Việt Nam, rồi lại đẩy cả dân tộc vào cuộc chiến chống Pháp

No comments:

Post a Comment