Sunday, September 6, 2015

Tài lãnh đạo của các lãnh tụ CSVN

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Khi phe Trục thua trận, Đức buông súng và Nhật đầu hàng, phe Đồng Minh cử quân đội Tưởng Giới Thạch tạm thời vào giải giáp quân Nhật.

Chính Phủ Trần Trọng Kim được chính thức thành lập làm lễ ra mắt Quốc Dân, trong buổi lễ đám vượn người trong hang Pắc Pó lợi dụng cuộc mít tinh chào mừng chính phủ mới đã biến cuộc mít tinh thành cướp chính quyền trong tay chính phủ Trần Trọng Kim, không một viên đạn và một tiếng súng, cho tới nay vẫn hãnh diện kỷ niệm ngày 2/9, ngày mà đám vượn người do HCM cầm đầu gặp thời đã cướp được đất Nước trong tay kẻ khác.

HCM và các đồng chí của hắn là những kẻ cơ hội, cướp công của những người khác, sau đó huênh hoang tuyên bố độc lập, hắn và các đồng chí của hắn như những con linh cẩu chờ giành ăn con mồi đã bị sư tử cắn chết, nói cho rõ hơn là chỉ chờ ăn sẵn, ăn cướp của kẻ khác. 

Trận Điện Biên Phủ là do công của các cố vấn Tàu Cộng có mặt lúc bấy giờ chỉ đạo, điều quân, HCM và Võ Nguyên Giáp chỉ có việc đứng quan sát, làm bù nhìn để sau này nhận công do chỉ thị của Mao Trạch Đông ra lệnh cho các cố vấn Vi Quốc Thanh, Lã Quí Ba phải nhường lại chiến công cho Võ Nguyên Giáp, sau khi về nước sẽ được trọng thưởng. 

Sau trận Mậu Thân năm 1968 HCM uất ức vì thua trận đã phát bệnh rồi chết. Lê Duẩn và Lê Đức Thọ nên nắm chính quyền, cũng là lúc Mỹ ký kết với Trung Cộng về những hiệp ước thương mại béo bở, bỏ rơi người bạn đồng minh từng sát cánh với Mỹ chiến đấu chống CS bảo vệ tự do. Thừa cơ hội này đám Lê Duẩn và Lê Đức Thọ này đã động viên xua quân vào miền Nam dưới sự bảo trợ của Liên Sô và Trung Cộng, viện trợ vũ khí, quân trang quân dụng dư thừa cho CSVN đánh một trận sống còn với phe VNCH đã bị Mỹ bỏ rơi. Phải nói rõ là có bàn tay lông lá nhúng vào, như cúp viện trợ về mọi mặt, một mặt rút hết quân đội trú đóng tại miền Nam, và tác động của truyền thông, báo chí trong và ngoài nước nên VNCH tức tưởi buông súng ngã ngựa giữa dòng mới có ngày 30/4 đen là ngày Quốc Vong. 

Sự thật đã rõ nhưng cứ hễ 30/4 thì trong nước CSVN lại rộn ràng, nhộn nhịp, vui mừng kỷ niệm ngày mà họ nói là đại thắng mùa xuân, trong khi quân khu 1 của VNCH lúc vào tiếp thu, họ không nổ một tiếng súng, không tốn một viên đạn nào, thế mà miệng cứ bô bô cuộc chiến tranh thần thánh, vĩ đại. 

Chính vì Lê Duẩn phù Sô bỏ Trung Cộng đem quân qua Cambodia đánh Pôn Pốt nên năm 1979 Trung Cộng cay cú mới qua dạy cho CSVN một bài học nhớ đời ở các tỉnh biên giới. 

Qua thời Đỗ Mười, mọi cái đều khó thở, lúc đó CSVN bế quan tỏa cảng, không chơi với nước nào ngoài phe CS Quốc Tế, người Dân trong Nước đói khát, mọi cái đều tự cung tự cấp hết không được sự giúp đỡ của Quốc Tế. 

Thời Nguyễn Văn Linh lên ngôi, miệng thì cứ xoen xoét đổi mới, nhưng học đòi Trung Cộng mở cửa buôn bán, giao lưu với thế giới bên ngoài, ký kết hiệp định Thành Đô nhờ Trung Cộng bảo hộ và xin được sát nhập. 

Tới thời Lê Khả Phiêu Trung cộng vời qua thăm, đãi tiệc, sau đó gài tiếp viên ngủ với LKP sinh được cô con gái, Trung cộng cố tình nuôi cho tới năm 12 thì vời qua cho cha con nhận nhau, rồi ép LKP ký giao thêm biển đảo, đất liền. 

Thời Nông Đức Mạnh là thời kỳ Trung Cộng cho tình báo hoạt động mạnh nhất vì Nông Đức Mạnh tự nhận mình là người dân tộc Choang bên Trung Cộng, ký kết nhiều hợp đồng béo bở như Bô Xít cho Trung Cộng, mở cửa thị trường cho hàng hóa Trung cộng tràn qua biên giới. 

Tới thời Nguyễn Phú Trọng thì coi như VN là sân nhà của Trung Cộng, mở cửa biên giới 100%, người Trung Quốc ra vào không cần phải giấy tờ khó khăn như trước, Trung cộng làm mưa làm gió ngoài biển Đông mà không gặp bất cứ cản trở nào của chính quyền CSVN. Nước VN hình chữ S có nguy cơ lọt vào tay Trung Cộng thấy rõ. 

Sau 70 năm tiến lên thiên đường XHCN nhìn lại thấy đất Nước VN đã được các lãnh tụ tài ba của CSVN quậy nát như tương, từ nhất nhì vùng Đông Nam Á trước 1975 thành thua sút cả nước Lào và Camphuchia đàn em nữa, quá tài tình đi chứ. 

Nói chung lãnh tụ CSVN toàn là những kẻ thất học, phu đường sắt, thiến heo, cạo mủ cao su, thậm chí 12 tuổi vào bưng vẫn có bằng cử nhân luật, trình độ chỉ biết viết, biết đọc, biết ký, cái gì cũng ký, cứ có lợi cho bản thân họ là ký, không cần biết Tổ Quốc ra sao, còn hay mất./. 

6/9/2015

No comments:

Post a Comment