Sunday, September 6, 2015

Lộ ảnh ông Lê Trương Hải Hiếu phá biểu tình chống Trung Cộng

Bạn đọc Danlambao - Mạng xã hội đang loan tải một bức ảnh cho thấy ông Lê Trương Hải Hiếu – con trai bí thư thành uỷ Lê Thanh Hải tham gia ngăn cản, phá rối cuộc biểu tình chống Trung Cộng tại Sài Gòn.

Đây là cuộc biểu tình diễn ra vào ngày 16/12/2007. Ông Hiếu khi đó giữ chức bí thư đoàn quận 1 đã cùng nhóm CA, cán bộ đông dảo đến đeo bám các thành viên Câu lạc bộ Nhà báo Tự Do tại khu vực trước toà lãnh sự quán Trung Cộng cũ.

Tại thời điểm này, con trai lớn của bí thư thành uỷ Lê Thanh Hải đã cho thấy những ‘tố chất’ của một dư luận viên hạng nặng. Điều này thể hiện qua những 'lý lẽ' ông này đưa ra nhằm biện minh cho hành vi xâm lược của Trung Cộng.

Xua đuổi du khách nước ngoài đến gần blogger Điếu Cày

Ngay sau khi kết thục cuộc biểu tình này, blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải đã bị CA hành hung, bắt giữ thô bạo. Nhiều thành viên còn lại của CLB Nhà báo Tự Do cũng bị bỏ tù không lâu sau đó.

Mặc dù vụ việc xảy ra đã lâu, nhưng những bức ảnh trên là bằng chứng không thể chối cãi cho thái độ thần phục Tàu một cách vô điều kiện của gia tộc Lê Thanh Hải.

Hầu hết các cuộc biểu tình chống Trung Cộng tại Sài Gòn đều bị ông Lê Thanh Hải ra lệnh đàn áp mạnh tay. Thậm chí, có tin nói rằng, người của tổng lãnh sự Trung Cộng từng có mặt trong đội quân trấn áp biểu tình.

Hết lòng bảo vệ cho quan thầy Trung Cộng

No comments:

Post a Comment