Saturday, August 22, 2015

Chiến sĩ thông tin là những ai?

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Họ là những người quan tâm tới tình hình đất nước, quan tâm tới sự sống còn của Tổ Quốc đang có nguy cơ tiếp tục 1001 năm đô hộ giặc Tàu. 

Xin được nêu trước tiên lúc đầu DLB chỉ là một trang blog nhỏ và ít người vào coi comment, nhưng sau 5 năm cải tiến, củng cố và xây dựng, trang DLB này đã trở thành trang báo được mọi người tín nhiệm và ưa thích nhất, đọc mãi không thấy chán, chỉ khi bận việc gì đó mới không nhảy vào theo dõi. Còn rảnh giờ nào thì lại nhảy tường lửa, nhập ngay vào trang DLB này để theo dõi những tin tức thời sự trong và ngoài nước nóng bỏng nhất, sốt dẻo nhất, có khi chưa có trang nào đăng lên. Hình ảnh cũng khá phong phú, dễ hiểu và bắt mắt, lại rất có ý nghĩa của từng bài.

Ngoài BBT, một số Cộng Tác Viên ra còn có đội ngũ Dân Viết Bài khá đông đảo khắp trên từng cây số. 

Kế tiếp là tất cả những Chiến sĩ Comment đông đảo, sôi động, nhạy bén, tạo cho trang DLB ngày càng hấp dẫn, ngày càng có thêm đông đảo những chiến sĩ TT khác góp mặt. 

Họ là ai? Là những người đã bỏ phiếu bằng chân tỵ nạn và định cư qua các quốc gia trên thế giới, là những người vượt biển liều chết để tìm tự do ở các quốc gia thứ 3, là những người bị đày đọa trong các nhà tù CS sau năm 1975, chịu sự trả thù thâm độc của chế độ miệng vẫn hô khẩu hiệu "xóa bỏ hận thù, hòa hợp hòa giải". Là những người đang trong nhà tù lớn, bị tước mất quyền Dân Chủ, tước hết tự do ngôn luận trở thành thế lực phản động và thù địch lúc nào không hay với chế độ CSVN. 

Họ sống cũng như đã chết, không có quyền được phát biểu chính kiến, không có quyền tự do của một con người, thậm chí không có quyền khiếu nại những cái sai trái, những cái bất công, những cái mà chính mình đã bị mất mát và bị tước đoạt trong hiến pháp và luật rừng của những kẻ từ trong rừng ra cướp đi tất cả. 

Tất cả đã vào xem tin tức hằng ngày của DLB, tất cả họ đã được nói lên những gì mình muốn nói trong khi họ không có quyền được nói trên các phương tiện thông tin đại chúng của nhà nước CSVN này. 

Chính những người này là những người đã không còn tin vào cái chế độ mà hễ mở miệng ra là tuyên truyền, là nói tốt, là mắc bệnh nổ kinh niên, tự cho mình là Đỉnh Cao Trí Tuệ, suốt mấy chục năm chỉ biết dối trá, bịp bợm, cướp, giết, chỉ biết phá tan hoang gia tài của mẹ mấy ngàn năm văn hiến, chỉ biết lợi lộc cho bản thân, gia đình mình, bán đi lương tâm, bán đi cả những gì Tổ Tiên đã dày công xây dựng, bán đi cả Tổ Quốc cho ngoại xâm. 

Xin được nhắc lại, họ trong BBT/DLB, họ là những CTV/DLB, những Còm Sĩ, họ là những người chán ngán những luận điệu tuyên truyền ra rả hằng ngày của chế độ CSVN. Tất cả chỉ vì một mục tiêu "Mỗi Người Là 1 Chiến Sĩ Thông Tin" trên trang DLB này, đưa thông tin nóng bỏng, đọc và bình luận, chống luận điệu xuyên tạc, bóp méo của các DLV vào đánh lạc hướng bài viết. 

Một lần nữa xin được Chúc mừng Sinh Nhật 5 năm DLB và mọi chiến Sĩ thông tin trên trang này, mãi mãi là những người tranh đấu cho Dân Chủ và Nhân Quyền, mong cho đất Nước thoát khỏi nguy cơ Bắc Thuộc lần nữa.  

22.08.2015

No comments:

Post a Comment