Friday, July 17, 2015

Bắt ‘nữ doanh nhân’ cướp vàng, tiền bằng thuốc mê

ĐỒNG THÁP (NV) - Giả làm “nữ doanh nhân” rồi tiếp cận những người đàn ông đeo nhiều vàng để “bàn chuyện làm ăn” ở các nhà trọ khá hẻo lánh và rồi chuốc thuốc mê “con mồi” cướp sạch vàng, tiền. 


“Nữ doanh nhân” chuyên dùng thuốc mê cướp vàng.(Hình: Pháp Luật Sài Gòn)

Tờ Pháp Luật Sài Gòn ngày 16 tháng 7, 2015 cho hay, bà Võ Thị Nguyệt Nga, 38 tuổi, ngụ xã Tịnh Thới, thành phố Cao Lãnh, đã bị bắt khẩn cấp, để điều tra tội cướp tài sản.

Theo lời khai của bà Nga, sau khi tìm được “con mồi” là những người đàn ông trung niên “có dáng đại gia hay Việt kiều” trên người đeo nhiều vàng, bà Nga tìm cách tiếp cận đối tượng, giả làm “nữ doanh nhân” cần mua số lượng lớn hàng hóa. Sau khi thấy “con mồi” “chịu đèn,” bà ta rủ họ đến nhà trọ để “bàn chuyện làm ăn.”

Tại phòng trọ, bà Nga chuốc thuốc mê rồi cướp sạch tài sản. “Với thủ đoạn này, bà Nga đã thực hiện 4 vụ trong hơn một tháng, cướp 8 lượng vàng và hơn 75 triệu đồng. Hầu hết những người bị cướp đều được đưa đi bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu phải điều trị nhiều ngày.”

Cụ thể, vụ cướp gần nhất là vào sáng 15 tháng 7, bà Nga cùng ông N.V.P. (37 tuổi) đến nhà trọ C. ở phường 1,thành phố Cao Lãnh để “bàn chuyện làm ăn.” Sau khi ông P. bị chuốc thuốc mê, bà Nga cướp một dây chuyền 3 lượng vàng 18K, một nhẫn, 2 lượng vàng 24K và hơn 70 triệu đồng. Đến chiều cùng ngày, công an đã bắt khẩn cấp và tiến hành khám xét nơi ở của bà Nga.

Ngoài ra, bà Nga còn khai ra đồng phạm là ông Phạm Văn Nhân (43 tuổi), người có nhiệm vụ bỏ thuốc mê vào bia, hỗ trợ thực hiện các phi vụ. Ông Nhân cũng đã bị công an bắt khẩn cấp. (Tr.N)
7-16- 2015 1:16:45 PM

No comments:

Post a Comment