Tuesday, June 30, 2015

Tin anh Sang tui chết liền!!!

Chủ tịch Sang: “Đã đàm phán nảy lửa về chủ quyền Biển Đông” và “Chúng tôi không để ngư dân tự bơi”. 

CTV Danlambao Đó là những phát biểu nổ như kho đạn Long Thành từ cửa miệng của đồng chí Tư Sang tại buổi tiếp xúc cử tri vào ngày 29 tháng 6, 2015 tại thành Hồ.

Khi được hỏi nhà nước đã có những giải pháp gì để giải quyết tình trạng Tàu khựa gây rối ở biển Đông, ông Sang đã khẳng định về những chính sách hỗ trợ cho bà con ngư dân từ nhà nước, từ các tổ chức, quỹ giúp đỡ. Bản thân ông cũng nhiều lần trực tiếp xuống các tỉnh để kiểm tra hiệu quả của những chính sách hỗ trợ này. 

Toàn là chuyện hỗ trợ ngư dân vay tiền để bám biển. Còn vấn đề biển bị các đồng chí “lạ” múa gậy biển hoang, hải quân VN không thấy bóng dáng nơi mô để bảo vệ biển đảo, ngư dân thì ông Sang... vờ.

Ông Sang cũng bày tỏ sự phấn khởi: Mỗi năm đội tàu công suất lớn của chúng ta một nhiều hơn, đó là điều rất đáng mừng... Ông Sang không thèm biết rằng, công suất tàu lớn hơn không là cái gì cả trước nòng súng của hải tặc Bắc Kinh.

Và ông còn tha thiết, thuỷ chung rằng: “Chắc chắn, chúng ta sẽ không thể để cho ngư dân tự bơi một mình được. Nhưng ai bơi với ngư dân thì ông Sang ngậm bò hòn, chắc chắn rằng bơi lội ngoài khơi không phải là chuyện của các anh Hùng Dũng Sang Trọng. Và anh Thanh (đang bị mất tích) chắc cũng không rồi. 

Về tình hình biển Đông và thái độ của đảng “vinh quang” đối với Tàu khựa xâm lược thì khẩu súng móm của ông Sang nổ lớn hơn súng thật của hải tặc biển Đông: hành động của chúng ta không chỉ là những lời phản đối, mà sau đó còn có cả những cuộc đàm phán nảy lửa

Nảy lửa như thế nào ở “phía sau” thì chỉ có lãnh đạo đảng “ta” và đảng “bạn” biết. Còn “phía trước” thì dân ta chỉ thấy đường sân bay, hải đăng, cơ sở quân sự dân sự của Tàu đang trơ gan cùng tuế nguyệt ở Trường Sa và cái khoan HD-981 lại một lần nữa đang hò khoan khoan hò tại vùng quần đảo Hoàng Sa.

Nảy lửa!!! 

Tin chết liền đó anh Tư!!!


No comments:

Post a Comment