Tuesday, June 30, 2015

Dân quân cùng côn đồ truy sát dân ở vùng ven TPHCM

(NLĐO) - Vụ truy sát kinh hoàng diễn ra đêm 29-6 tại nhà số 34, đường số 9, khu phố 4, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM, làm hai người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, sau khi tổ chức tiệc sinh nhật cho cháu ngoại tại một nhà hàng ở quận Thủ Đức, anh em ông Nguyễn Duy Hoàng (SN 1965) và Nguyễn Duy Hưng (SN 1977, ngụ quận Thủ Đức) đi về nhà trước. Vừa đến nhà, ông Hoàng bị hơn chục thanh niên cầm mã tấu ập đến chém nhiều nhát ở tay.

Thấy anh bị tấn công, ông Hưng chạy đến ứng cứu cũng bị chém tới tấp vào hông. Anh em ông Hoàng – Hưng chạy được vào nhà đóng cửa lại nhưng nhóm đối tượng vẫn tiếp tục truy sát bằng cách đập phá cửa bên ngoài và lớn tiếng chửi bới. Chỉ đến khi người dân dùng gậy gộc ứng cứu và gọi điện cho công an, thì nhóm côn đồ mới vứt một xe máy tẩu thoát.

Dân quân cùng côn đồ truy sát dân ở vùng ven TPHCM

anh em ông Hoàng (trên), Hưng (dưới) đang điều trị tại Bệnh viện Thủ Đức
Anh em ông Hoàng (trên), Hưng (dưới) đang điều trị tại Bệnh viện Thủ Đức

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức cùng công an phường Tam Phú kịp thời có mặt tại hiện trường bắt giữ ba nghi can, thu giữ 5 cây mã tấu tự chế. Hai đối tượng cầm đầu được xác định là Nguyễn Tiến Thuận (SN 1995) và Bùi Văn Hiến (tự Bi, SN 1992, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Đáng nói, Thuận hiện là dân quân của phường đội phường Tam Phú, còn Hiến cũng từng là dân quân nhưng đã xuất ngũ.

Hiến từng có thời gian theo đuổi con gái ông Hoàng là chị Đ (SN 1997) nhưng chị này đã có người yêu là anh Đ.V.Q (SN 1994, hiện là dân quân phường đội phường Tam Phú). Có lần Thuận và Hiến sang tận nhà ông Hoàng tìm chém anh Q nhưng bị công an can ngăn kịp thời. Nhiều lần sau đó hai đối tượng này tiếp tục vác mã tấu đi tìm anh Q. chém cho bỏ tức nhưng đều không thực hiện được.

Đến đêm 29-6, Thuận, Hiến cùng đồng bọn kéo đến nhà ông Hoàng “xử” anh Q nhưng không thấy nên gây ra vụ việc trên.
30/06/2015 08:34
Tin - ảnh: S. Hưng

No comments:

Post a Comment